+Aa-
    Zalo

    Hương Vị Tình Thân phần 2 tập 25: Bà Xuân mỉa mai con dâu, Nam muốn ông Sinh đưa vào lễ đường

    • DSPL
    ĐS&PL Hương vị tình thân phần 2 tập 25 hé lộ cuộc trò chuyện đầy ẩn ý của bà Xuân (Quách Thu Phương) và con dâu tương lai Phương Nam (Phương Oanh).

    Mở đầu trích đoạn Hương vị tình thân phần 2 tập 25, trước thềm đám cưới của Nam - Long (Mạnh Trường), bà Xuân đã có dịp trò chuyện với con dâu tương lai. 

    Nam đã đến nhà Long để xem phòng tân hôn trước khi tổ chức đám cưới. Trong lúc nói chuyện với mẹ chồng tương lai, Nam chia sẻ: “Con biết, bản thân con còn nhiều thiết xót, nhưng con sẽ cố gắng hoàn thiện hơn. Con thật lòng hy vọng mẹ sẽ cho con cơ hội làm điều đấy”.

    huong vi tinh than phan 2 tap 25 ba xuan mia mai con dau nam muon ong sinh dua vao le duong1
    Nam có thiện chí muốn bà Xuân tạo cơ hội cho mình.

    Đáp lời Nam, bà Xuân cười tươi và nói đầy ẩn ý: “Con có thiếu xót gì đâu, con hoàn hảo đến thế cơ mà. Chẳng thế mà 3 năm nay, thằng Long nó có đến được với ai đâu, nó vẫn đợi con đấy thôi”. Dù bà Xuân khá niềm nở nhưng thái độ này của bà lại khiến người xem đầy nghi ngờ thậm chí "lạnh sống lưng". Nhiều người thắc mắc liệu bà Xuân đang thật lòng chấp nhận Nam hay còn có mục đích nào khác.

    huong vi tinh than phan 2 tap 25 ba xuan mia mai con dau nam muon ong sinh dua vao le duong2
    Bà Xuân tỏ vẻ niềm nở đầy ẩn ý.

    Cũng liên quan đến chuyện đám cưới, khi nói chuyện điện thoại với Nam, ông Sinh vui cười chia sẻ: “Ngày vui của cháu, bác làm sao vắng mặt được”. Còn Nam ấp úng nói: “Bác ơi, bác có thể qua sớm được không ạ? Cháu muốn nhờ bác dắt tay vào lễ đường”.

    huong vi tinh than phan 2 tap 25 ba xuan mia mai con dau nam muon ong sinh dua vao le duong3
    Nam muốn được ông Sinh dắt tay vào lễ đường trong đám cưới.

    Ở diễn biến khác, ông Chiến (Anh Tuấn) bị một nhóm người truy sát. Rất có thể đây chính là người của ông Tấn (NSƯT Hồ Phong) để "tính sổ". Bởi trước đó, ông Tấn đã biết Chiến “chó” nắm trong tay bằng chứng mình giết người nên bèn truy đuổi đến cùng. Chiến đã dẫn ông Sinh về quê nhưng người của ông Tấn đã tìm tới tận nơi.

    Trước đó trong Hương vị tình thân phần 2 tập 24, trước rất nhiều bằng chứng, Nam nhận ra ông Sinh chính là bố đẻ của mình. Dù vậy, lo con gái gặp nguy hiểm khi nhiều kẻ thù đang xung quanh, cũng như quá khứ tù tội của mình có thể làm ảnh hưởng đến Nam, ông Sinh không nhận con.

    Thái độ của ông Sinh khiến Nam thất vọng, cô quyết định lấy vài sợi tóc của ông Sinh để xét nghiệm ADN, chứng minh mối quan hệ huyết thống giữa hai người. Vì thương con, ông Sinh đã gặp Long, nhờ anh giữ kín bí mật này. Kết quả ADN Long đưa cho Nam là giả, điều này khiến Nam khóc hết nước mắt.

    huong-vi-tinh-than-phan-2-tap-25-ba-xuan-mia-mai-con-dau-nam-muon-ong-sinh-dua-vao-le-duong.mp4

    Trích đoạn Hương vị tình thân phần 2 tập 25. Video: VTV Giải trí.

    Bích Thảo (T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huong-vi-tinh-than-phan-2-tap-25-ba-xuan-mia-mai-con-dau-nam-muon-ong-sinh-dua-vao-le-duong-a511766.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan