+Aa-
    Zalo

    Hương Vị Tình Thân phần 2 tập 34: Bà Xuân có ý định tự tử, Huy nghi ngờ tình cảm của Thy

    • DSPL
    ĐS&PL Trong Hương vị tình thân phần 2 tập 34, bà Xuân rơi vào trạng thái hoảng loạn đến mức muốn tự tử sau khi bị bạn thân lừa tiền.

    Trong Hương vị tình thân phần 2 tập 34, khán giả không khỏi bất ngờ trước cảnh quay bà Xuân (Quách Thu Phương) nhảy cầu. Sau khi bị lừa tiền và bị cả thiên hạ sỉ vả, bà Xuân sụp đổ, không còn muốn nói chuyện với ai, cũng không ai khuyên can được.

    Tại nhà, ông Khang (NSƯT Trịnh Mai Nguyên) nói với các con rằng bà Xuân gọi điện cho mẹ đẻ ở nước ngoài muốn sang định cư nhưng bà cụ từ chối. “Mẹ con có ý định này thì cũng chưa đi ngay được đâu ạ”, Huy (Anh Vũ) phán đoán. Thy (Thu Quỳnh) hốt hoảng nói tại vợ chồng cô vô tâm quá. Nam (Phương Oanh) nói để hai vợ chồng cô và em chồng đi tìm bà Xuân.

    Đúng lúc đó, chị Sâm (Minh Cúc) phát hiện ra trên mạng có một người livestream cảnh mẹ Long đang ngồi một mình trên cầu, bên cạnh là hành lý. Có vẻ như bà Xuân định tự tử. Lúc này, cả gia đình náo loạn chạy đi cứu bà Xuân. 

    huong vi tinh than phan 2 tap 34 ba xuan co y dinh tu tu huy nghi ngo tinh cam cua thy1
    Cả gia đình họ Hoàng sửng sốt khi thấy bà Xuân định tự tử.

    Sau khi lợi dụng bà Xuân, Nguyệt (Hoàng Yến) và bạn trai đã ôm số tiền lớn rồi bỏ đi, để mặc bà Xuân đối đầu với áp lực lừa đảo từ thiện. Dù sau khi được các con hỗ trợ, mọi việc đều được giải quyết, ông Khang cũng hiểu tất cả những gì bà Xuân làm là để chứng minh mình không vô dụng, nhưng bà Xuân vẫn vô cùng khổ sở. Tránh mặt chồng, tránh mặt con, bà Xuân rơi vào trạng thái tâm lý khó khăn hơn bao giờ.

    huong vi tinh than phan 2 tap 34 ba xuan co y dinh tu tu huy nghi ngo tinh cam cua thy2
    Bà Xuân suy sụp sau khi bị bạn lừa mất số tiền lớn.

    Ở một diễn biến khác, Huy trách vợ: “Em đối xử với mọi người rất hợp lý. Em làm mọi việc đều đúng cả. Nhưng em không thấy là, em làm cho tròn trách nhiệm à? Anh không cảm nhận được đấy là tình cảm của một người con, cháu trong gia đình dành cho người thân của mình”. Đáp lời chồng, thy trợn tròn mắt nói: “Anh nghĩ về em như thế từ bao giờ. Có phải từ khi chị dâu anh bước chân vào nhà này đúng không?”.

    huong vi tinh than phan 2 tap 34 ba xuan co y dinh tu tu huy nghi ngo tinh cam cua thy3
    Huy trách Thy không chân thành với gia đình.

    Cuối tập 33, Thy tiếp tục tỏ thái độ ghen ghét, đố kỵ với Nam khi chỉ có hai người. Cô còn hỏi thẳng Nam giờ chắc vui lắm vì ghi điểm với bố mẹ chồng. Nam chỉ dùng cách mềm mỏng đối đáp lại, nói rằng cả nhà ai cũng yêu quý mình, giờ chỉ còn chờ Thy. Ân oán giữa Thy và Nam sẽ còn căng thẳng hơn rất nhiều trong những ngày tháng tới.

    huong-vi-tinh-than-phan-2-tap-34-ba-xuan-co-y-dinh-tu-tu-huy-nghi-ngo-tinh-cam-cua-thy.mp4

    Trích đoạn Hương vị tình thân phần 2 tập 34. Video: VTV Giải trí.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huong-vi-tinh-than-phan-2-tap-34-ba-xuan-co-y-dinh-tu-tu-huy-nghi-ngo-tinh-cam-cua-thy-a513147.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan