+Aa-
    Zalo

    Hương Vị Tình Thân phần 2 tập 38: Ông Tấn khuyên ông Sinh nên "đi chết" để con gái được yên ổn

    • DSPL
    ĐS&PL Trong Hương vị tình thân phần 2 tập 38, trong lúc trò chuyện, ông Tấn (NSƯT Hồ Phong) đã khuyên ông Sinh (NSƯT Võ Hoài Nam) nên đi chết để giữ sự bình yên cho con gái.

    Trích đoạn Hương vị tình thân phần 2 tập 38 hé lộ phân cảnh ngọt ngào của đôi vợ chồng mới cưới Long (Mạnh Trường) và Nam (Phương Oanh). Không biết có phải Nam đang nói với Long về ông Sinh không nhưng Long bày tỏ với vợ: "Đánh kẻ chạy đi chứ không ai đánh người chạy lại cả, giống như em ngày xưa ấy, trước đây cứ trốn tránh anh, đến khi quay lại, anh vẫn dang rộng tay đón nhận em đấy thôi".

    huong vi tinh than phan 2 tap 38 ong tan khuyen ong sinh nen di chet de con gai duoc yen on1
    Long ngỏ ý tìm việc cho ông Sinh.

    Sau đó, Long còn đề cập đến chuyện sẽ xin việc cho ông Sinh và được Nam ủng hộ nhiệt tình. Thực tế, Long đã biết ông Sinh là bố đẻ của Nam. Tuy nhiên, vì ông Sinh tha thiết mong Long giữ bí mật nên đến hiện tại, Nam vẫn chưa biết điều này.

    Tình cờ đụng độ nhau ở nhà hàng, ông Sinh sau đó có cuộc nói chuyện lần nữa với ông Tấn. Khi ông Sinh hỏi ông Tấn muốn gì, "người tình" của bà Sa (NSƯT Thu Hạnh) không ngại doạ ông Sinh: "Nếu muốn con gái mày được yên ổn thì mày nên chết đi". Sự tồn tại của ông Sinh luôn là nỗi lo của Tấn, vì chừng nào ông Sinh còn sống thì bí mật Tấn là kẻ giết chồng bà Sa, sau đó đổ tội cho ông Sinh vẫn chưa thể bị chôn vùi.

    huong vi tinh than phan 2 tap 38 ong tan khuyen ong sinh nen di chet de con gai duoc yen on2
    Ông Tấn và ông Sinh lại có cuộc đụng độ.

    Tại nhà hàng nơi tổ chức tiệc sinh nhật cho ông Sinh, Diệp (Bích Ngọc) chạy xuống dưới nhà theo tiếng gọi của Dũng (Sỹ Hưng). Đúng lúc ấy Phương Nam cũng chạy xuống theo. Diệp giật mình bối rối, nói mình xuống hóng mát. “Ừ thế chị cũng xuống hóng mát một chút”, Nam nói rồi đi một vòng. Cô chấn chỉnh Diệp và nói em gái huyên thuyên, vì Nam biết Diệp vẫn chưa dứt khoát chuyện tình cảm với Dũng.

    huong vi tinh than phan 2 tap 38 ong tan khuyen ong sinh nen di chet de con gai duoc yen on3
    Nam nghi ngờ Diệp vẫn còn tình cảm với Dũng.

    Về phía Huy (Anh Vũ) và Thy (Thu Quỳnh), mối quan hệ của hai người ngày càng trở nên căng thẳng. Dương (Thục Anh) cố tình tiếp cận Huy khiến Thy hiểu nhầm Huy có mối quan hệ với cô. Trong khi đó, Huy ghen tuông vì Thy quá gần gũi khi làm việc với đối tác. Thy quá tham vọng nên thậm chí không muốn sinh con cho Huy.

    Nhận thấy sự bất thường trong mối quan hệ này, bà Xuân (Quách Thu Phương) tâm sự việc Thy đi sớm về muộn làm cả nhà không yên tâm. Những lời nói của bà Xuân làm Thy đêm buồn bực, vì dường như cô đang bị cả nhà hiểu nhầm, cô lập. "Mẹ không hỏi con đi đâu, làm gì, nếu anh Huy không mãi viển vông con không vất vả thế", Thy đáp lại mẹ chồng.

    huong vi tinh than phan 2 tap 38 ong tan khuyen ong sinh nen di chet de con gai duoc yen on4
    Mối quan hệ của Thy và Huy ngày càng căng thẳng khi có sự xuất hiện của Dương.

    Trong khi đó, bà Xuân vẫn nhẹ nhàng khuyên giải. "Khi chọn Huy, con không phải không hiểu tính cách đó. Nó cũng không để con thiếu gì. Phụ nữ cũng cần có sự nghiệp, nhưng không nên bỏ bê gia đình. Con nhìn chị Nam đi…". Việc bà Xuân so sánh Thy với Nam khiến Thy nổi đoá. "Mẹ đừng so sánh con với chị Nam. Con không làm được việc là đưa bà từ cõi chết trở về, con cũng không nhảy sông cứu mẹ nên xứng đáng bị ghét bỏ", Thy đáp lại trong uất ức.

    huong-vi-tinh-than-phan-2-tap-38-ong-tan-khuyen-ong-sinh-nen-di-chet-de-con-gai-duoc-yen-on.mp4

    Trích đoạn Hương vị tình thân phần 2 tập 38. Video: TVAd TV.

    Bích Thảo (T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huong-vi-tinh-than-phan-2-tap-38-ong-tan-khuyen-ong-sinh-nen-di-chet-de-con-gai-duoc-yen-on-a513754.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan