"Hương vị tình thân" phần 2 tập 42 (tập 113): Nam hoang mang khi thấy ông Sinh bị bắt vì tội giết người


Thứ 6, 24/09/2021 | 10:22


Cùng sự kiện

Đến khu trọ thăm ông Sinh, Nam vô cùng hoang mang và lo lắng khi thấy ông bị công an còng tay và dẫn đi.

Trong "Hương vị tình thân" phần 2 tập 41, Huy (Anh Vũ) hỏi Thy (Thu Quỳnh) về ý định lập công ty riêng của vợ. Thy không ngần ngại cho biết dù làm ở công HF thời gian dài nhưng vẫn bị ông Khang (NSƯT Trịnh Mai Nguyên) và Long (Mạnh Trường) xét nét, đề phòng. Thy muốn lập công ty riêng là để chứng tỏ năng lực bản thân chứ không phải vì kinh tế.

"Từ trước đến giờ, em luôn cảm thấy mọi người trong gia đình này coi em là người ngoài. Em chạnh lòng lắm. Nhiều lúc, em cảm thấy rất tủi thân. Em không biết vị trí của em trong gia đình này là gì nữa", Thy nói. Sau khi lắng nghe vợ, Huy quyết định sẽ về làm việc tại công ty gia đình.

Tin tức giải trí - 'Hương vị tình thân' phần 2 tập 42 (tập 113): Nam hoang mang khi thấy ông Sinh bị bắt vì tội giết người
Nam hoang mang khi thấy ông Sinh bị công an bắt giữ. Ảnh cắt clip

Cũng trong tập này, Nam (Phương Oanh) tình cờ nhìn thấy cảnh ông Sinh bị công an bắt giữ. Cô tỏ ra hoang mang, lo lắng không rõ có chuyện gì. Ông Sinh trấn an: “Đừng lo cho bác, bác chỉ bị hiểu nhầm thôi”.

Thế nhưng, dường như Nam vẫn căng thẳng, lo sợ. Cô hốt hoảng: “Hiểu nhầm gì mà nghiêm trọng thế này?”.

Công an đề nghị ông Sinh thành khẩn khai báo để được hưởng khoan hồng. Đại diện công an nói: “Đừng để đến khi chúng tôi có đầy đủ chứng cứ, thì với tội danh giết người lần này, ông khó có cơ hội để ra tù”.

Tin tức giải trí - 'Hương vị tình thân' phần 2 tập 42 (tập 113): Nam hoang mang khi thấy ông Sinh bị bắt vì tội giết người (Hình 2).
Phân cảnh ông Sinh làm việc với cơ quan công an.

Ông Sinh bình thản khai báo: “Tôi không giết ông Tín. Báo cáo cán bộ, tôi đã từng lỡ tay giết người để bảo vệ con gái mình. Tôi đã phải trả giá mấy chục năm tù. Cũng vì tội lỗi ấy, cho đến giờ phút này, tôi chưa dám nhận mặt con gái, không được chăm sóc nó ngày nào. Đấy mới là bản án và sự trừng phạt lớn nhất của đời tôi”.

Chuyện gì đã xảy ra với ông Sinh? Liệu có sự sắp đặt nào ở đây? Hương vị tình thân tập 113 lên sóng VTV1 lúc 21h ngày 24/9.

Hoa Vũ (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huong-vi-tinh-than-phan-2-tap-42-tap-113-nam-hoang-mang-khi-thay-ong-sinh-bi-bat-vi-toi-giet-nguoi-a514186.html