+Aa-
    Zalo

    Hương Vị Tình Thân phần 2 tập 46: Bà Sa "đứng ngồi không yên" vì sợ Thy biết sự thật

    • DSPL
    ĐS&PL Trong Hương vị tình thân phần 2 tập 46, bà Sa (NSƯT Thu Hạnh) không khỏi lo lắng khi ông Tấn (NSƯT Hồ Phong) bị công an mời lên làm việc.

    Trong Hương vị tình thân phần 2 tập 46 (tập 117), bà Sa lo lắng mọi chuyện sẽ mất kiểm soát nên viện cớ con gái đang có bầu, đề nghị bà Bích đưa Nam (Phương Oanh) về bên nhà mẹ. Trong cuộc nói chuyện giữa 3 bên thông gia, trước sự chứng kiến của bà Xuân (Quách Thu Phương), bà Sa thẳng thắn đề nghị Nam nên rời khỏi nhà chồng một thời gian, vì nếu cô ở lại sẽ khiến Thy (Thu Quỳnh) ảnh hưởng tâm lý, trong khi Thy lại đang mang bầu.

    huong vi tinh than phan 2 tap 46 ba sa dung ngoi khong yen vi so thy biet su that1
    Cuộc trò chuyện căng thẳng giữa 3 bà thông gia.

    Tuy nhiên, bà Bích (Tú Oanh) bảo vệ con với lý lẽ: ""Sao lại đưa. Đưa đi đâu. Nhà nó ở đây, sao lại phải đi đâu. Nó lấy chồng thì nó phải ở nhà chồng nhá. Nó là con dâu trưởng. Bao nhiêu việc nó phải lo toan. Nếu mà con gái chị thấy khó xử ấy thì chị đưa con chị về nhà chăm lo cho cháu cho nó mẹ tròn con vuông mới phải chứ".

    Trong khi đó, Dũng (Sỹ Hưng) và bà Sa sang nhà để an ủi Thy. Dũng than thở nhiều chuyện không hay liên tiếp xảy ra: hết tin bố nuôi Nam là người giết bố Dũng-Thy, lại thêm chuyện ông Tấn bị công an mời lên làm việc. Vừa nghe Dũng nói dứt câu, cả bà Sa lẫn Thy đều tròn mắt, mỗi người một tâm trạng. Bà Sa lo ông Tấn dính dáng tới chuyện án mạng. Dũng nói ông Tấn cũng liên quan tới cái chết của ông Tín.

    huong vi tinh than phan 2 tap 46 ba sa dung ngoi khong yen vi so thy biet su that2
    Dũng sang nhà an ủi Thy.

    Điểm sáng nhất trong tập 46 là ông Sinh (NSƯT Võ Hoài Nam) được thả tự do. Nam được Long (Mạnh Trường) đưa đến đón ông Sinh. Vừa nhìn thấy ông Sinh, Nam chạy ùa tới, mừng mừng tủi tủi nắm chặt tay ông Sinh, hai người nhìn nhau, ánh mặt rạng ngời. Long cầm túi đồ giúp ông Sinh và nhẹ nhàng nói: "Mình về thôi chú".

    huong vi tinh than phan 2 tap 46 ba sa dung ngoi khong yen vi so thy biet su that3
    Nam vui mừng khi ông Sinh được đón về.

    Phân cảnh hai cha con đoàn tụ khiến khán giả cũng xúc động không kém: "Nhìn ánh mắt bác Sinh lúc ở đồn công an ra và nhìn thấy Nam sao mà long lanh hạnh phúc đến vậy. NSƯT Võ Hoài Nam bao nhiêu năm không đóng phim mà tài năng chưa bao giờ mai một. Diễn xuất giờ đây còn đỉnh hơn".

    "Đoạn bác Sinh ra mặt thì tái nhợt, nhìn thấy Nam xong là nước mắt mình chảy. Thương bác quá. Biết là đóng phim thôi nhưng cũng thấm thía tình phụ tử hơn bao giờ hết", khán giả bày tỏ cảm xúc. 

    huong-vi-tinh-than-phan-2-tap-46-ba-sa-dung-ngoi-khong-yen-vi-so-thy-biet-su-that.mp4

    Trích đoạn Hương vị tình thân phần 2 tập 46. Video: TVAd TV.

    Trước đó trong tập 45, uật sư của Long cho biết, pháp y kết luận cái chết của ông Tín là do nhồi máu cơ tim. Tuy nhiên, tình tiết đó chưa thể chứng minh ông Sinh vô tội, bởi vẫn có thể đó là một vụ ngộ sát. Nhưng sau khi Nam đưa ra bằng chứng về việc người giúp việc nhà ông Tín không trực tiếp chứng kiến ông Sinh sát hại và cũng không cầm theo cặp tiền, luật sư cho biết đó là những thông tin có ích.

    Long và Nam chưa vui mừng được lâu, trước sự chứng kiến của gia đình nhà chồng, Thy nói về chuyện ông Sinh chính là người đã sát hại bố đẻ của mình. Khi Nam còn chưa hiểu rõ chuyện, Thy quát lớn: “Chị biết nên chị muốn cả nhà này giúp đỡ ông ta vì chị ghét tôi đúng không?”.

    Sau đó, Thy đưa bằng chứng – là bài báo về việc ông Sinh đã sát hại bố của mình cho nhà chồng xem. Trước sự tuyệt vọng, đau khổ của Thy, mọi thành viên trong gia đình đều buồn lo, đặc biệt là Nam.

    Từ điều Thy nói, Nam đã hiểu ra nguyên nhân tại sao ông Sinh né tránh mình. Nhưng, Nam vẫn bảo vệ ông Sinh và cho rằng: “Chắc chắn phải có điều gì nên bác Sinh mới gây ra lỗi lầm lớn như thế. Không biết có còn bí mật gì không?”.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huong-vi-tinh-than-phan-2-tap-46-ba-sa-dung-ngoi-khong-yen-vi-so-thy-biet-su-that-a514781.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan