+Aa-
    Zalo

    Hương Vị Tình Thân phần 2 tập 60: Bà Sa ngỡ ngàng khi biết sự thật về ông Tấn

    • DSPL
    ĐS&PL Trong Hương vị tình thân phần 2 tập 60, bà Sa ( NSƯT Thu Hạnh) không khỏi bàng hoàng khi nghe Thy (Thu Quỳnh) tiết lộ sự thật về người tình.

    Trích đoạn Hương vị tình thân phần 2 tập 60 hé lộ cuộc trò chuyện của mẹ con bà Sa. Thy nói với bà Sa: "Con còn biết, ông ta đang lo thủ tục cho thằng Dũng và người yêu của nó nữa. Theo như những gì con biết thì bố con họ sẽ đoàn tụ với nhau ở một nơi nào đó mà không có mẹ".

    Nhiều người xem không khỏi tò mò thủ tục mà Thy nói đến là gì? Phải chăng lão Tấn định cùng Dũng cao chạy xa bay? Nghe tin tức này từ Thy, bà Sa như ngồi trên đống lửa. Nhiều khán giả dự đoán rằng nếu việc này tiếp diễn, khả năng cao chính bà Sa sẽ là người "quay mặt" với nhân tình.

    huong vi tinh than phan 2 tap 60 ba sa ngo ngang khi biet su that ve ong tan1
    Bà Sa bàng hoàng khi nghe tin từ Thy.
     
    Vụ việc của ông Sinh (NSƯT Võ Hoài Nam) rơi vào bế tắc nhưng ông Sinh không bỏ cuộc. Ông nói với Nam (Phương Oanh) rằng mình sẽ nắm lấy cơ hội giải oan dù là nhỏ nhất vì không muốn con gái phải chịu thiệt thòi. Ông Sinh dự định sẽ lên thăm ông Chiến (Anh Tuấn) xem có thêm tin tức gì mới không.
     
    huong vi tinh than phan 2 tap 60 ba sa ngo ngang khi biet su that ve ong tan2
    huong vi tinh than phan 2 tap 60 ba sa ngo ngang khi biet su that ve ong tan3
    Ông Tấn bị Chiến "chó" đe dọa
     
    Trong khi đó, ông Chiến lại bắt được một tên đàn em tới tận nhà theo dõi mình. Dường như ông Chiến đã có được bằng chứng tố cáo ông Tấn (NSƯT Hồ Phong). Trong tập 60 phần 2 phim Hương vị tình thân, Chiến gọi điện cho Tấn yêu cầu ông ta chuyển tiền nếu muốn nhận về những hình ảnh gốc. "Nếu mày không chuyển tiền thì tao sẽ bán nó cho người cần", Chiến dọa nạt.
     
    Trước đó trong Hương vị tình thân tập 59, trong lúc về thăm mẹ, Thy bất ngờ khi thấy dáng vẻ tiều tụy, hoảng loạn của bà Sa. Sợ Thy nói hết sự thật cho Dũng (Sỹ Hưng), bà Sa năn nỉ con gái: "Con có thể đối xử với mẹ như thế nào cũng được nhưng mẹ chỉ xin con đừng để cho em con phải đau lòng. Mẹ xin con đấy!".

    Thấy bà Sa trước sau chỉ quan tâm mỗi mình Dũng, Thy vô cùng đau lòng, nước mắt vừa rơi vừa an ủi mẹ: "Mẹ đừng lo lắng quá! Mẹ mệt rồi nghỉ ngơi đi".

    Thy vốn dĩ không phải là người dễ dàng bỏ qua mọi chuyện nên có thể đây chỉ là một hạ sách cô đang thực hiện để bảo toàn tính mạnh cho mình và đứa con trong bụng. Trước đó, chính ông Tấn đã đe dọa sẽ không để cho Thy yên nếu cô cứ quyết tâm vạch trần sự thật.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huong-vi-tinh-than-phan-2-tap-60-ba-sa-ngo-ngang-khi-biet-su-that-ve-ong-tan-a516687.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan