+Aa-
    Zalo

    Hương Vị Tình Thân tập 19: Nam và Long "trai đơn gái chiếc" ở bể bơi, bà Bích bị bắt gặp ăn trộm

    • DSPL
    ĐS&PL Trong tập 19 của Hương vị tình thân, bà Dần (NSND Như Quỳnh) hốt hoảng khi phát hiện Long (Mạnh Trường) và Nam (Phương Oanh) ở dưới bể bơi trong đêm.

    Mở đầu trích đoạn tập 19 của Hương vị tình thân là cảnh Nam hốt hoảng khi không thấy bà Dần trong phòng nên vội chạy đi tìm. Thấy có người đang ở dưới hồ bơi, Nam nghĩ là bà Dần ngã xuống đó nên vội nhảy xuống nhưng không ngờ đó lại là Long (Mạnh Trường) khiến cô ngại ngùng. Anh chàng tạt nước trêu đùa, thậm chí rủ Nam bơi chung nhưng cô vội tháo chạy.

    huong vi tinh than tap 19 nam va long trai don gai chiec o be boi ba bich bi bat gap an trom1
    Nam tưởng bà Dần ở dưới bể bơi nên đã nhảy xuống cứu. 

    Điều này đã khiến cả gia đình Long hoảng hốt trong đêm, đến nỗi ông Khang (Trịnh Mai Nguyên) phải nhảy xuống bể bơi để can ngăn mẹ. Đang trong thời điểm cao trào, bà Dần bỗng nhiên lấy lại trí nhớ, quát lớn: “Mọi người tự nhiên xuống đây làm gì thế hả? Mẹ ở dưới nước à”, rồi nhận ra Nam không phải là con gái mình.

    huong vi tinh than tap 19 nam va long trai don gai chiec o be boi ba bich bi bat gap an trom2
    Cả gia đình náo loạn và hốt hoảng ở bể bơi.

    Trong khi đó, mẹ của Thy (Thu Quỳnh) vẫn liên tục hối thúc con gái nhanh chóng hạ gục anh em Long. "Con gái giỏi giang của mẹ có khi còn thua một kẻ hạ đẳng ấy chứ. Đêm qua, trai đơn gái chiếc dập dìu với nhau ở ngoài bể bơi đấy. Tự tin thì tốt nhưng đừng có chủ quan vì vị trí con dâu nhà giàu đó không biết những người khác có thể làm gì đâu".

    huong vi tinh than tap 19 nam va long trai don gai chiec o be boi ba bich bi bat gap an trom3
    Bà Sa lo lắng trước sự xuất hiện của Nam trong gia đình ông Khang. 

    Dù rất bực bội nhưng Thy vẫn đáp lại mẹ bằng lời bóng gió khiến bà khó chịu: "Con tin là dù người khác có làm việc gì cũng không thể qua được mẹ của con. Con có mẹ ở đây rồi thì còn sợ gì nữa ạ".

    Ở một diễn biến khác, bà Bích (Tú Oanh) trong lúc đi làm ở quán ăn bị bà chủ phát hiện đã ăn cắp thực phẩm là đậu phụ, thịt sống, nem... Dù bị bắt quả tang, bà Bích vẫn không hối lỗi, thậm chí còn hùng hổ cãi nhau tay đôi với chủ quán. Bà Bích vênh mặt cho rằng chủ quán là "Đồ của nặng hơn người".

    huong vi tinh than tap 19 nam va long trai don gai chiec o be boi ba bich bi bat gap an trom4
    Bà Bích đi làm ở quán cơm bị chủ quán phát hiện ăn trộm thực phẩm.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huong-vi-tinh-than-tap-19-nam-va-long-trai-don-gai-chiec-o-be-boi-ba-bich-bi-bat-gap-an-trom-a500560.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan