+Aa-
    Zalo

    Hương Vị Tình Thân tập 19 phần 2: Ông Khang ủng hộ Long - Nam, bà Xuân bị cả nhà "bơ đẹp"

    • DSPL
    ĐS&PL Trong Hương vị tình thân tập 19 phần 2, ông Khang (NSƯT Mai Nguyên) quyết định ủng hộ Long (Mạnh Trường) đến với Nam (Phương Oanh).

    Sau khi được bà Dần (NSND Như Quỳnh) ủng hộ việc quay lại tán tỉnh Nam, thậm chí bà còn hiến kế "cưới cả trâu lẫn nghé", Long càng có quyết tâm hơn.

    Long đã nói chuyện thẳng thắn với bố về việc muốn quay lại với Nam, rằng anh đã suy nghĩ rất kỹ. Ông Khang bảo tu trăm năm mới được khách cùng thuyền. Ông tin sau tất cả những chuyện đã xảy ra giữa Long với Nam, ông tin rằng giữa hai người có chút duyên phận nên ông ủng hộ.

    huong vi tinh than tap 19 phan 2 ong khang ung ho nam long ba xuan bi ca nha bo dep1
    Long nói với ông Khang chuyện sẽ quay lại với Nam.

    Nghe ông Khang nói, Long mừng ra mặt: “Nói như vậy là bố ủng hộ con rồi đấy nhé”. “Bố nhất trí, con cứ đúng ngày đúng giờ bấm nút khởi công công trình thôi”, ông Khang nói. Đúng lúc ấy bà Xuân ở trong bếp tình cờ nghe được cuộc nói chuyện của hai bố con, bà rất sốc chạy ra.

    Bà Xuân mắng Long vì dám có ý nghĩ quay lại, còn dọa cứ chờ đúng ngày đúng giờ nhưng chưa chắc “cắt băng khánh thành” vì bà sẽ không bao giờ đồng ý. Bà Xuân nói rằng sau rất nhiều chuyện nhục nhã đã xảy ra, ngay đến nhìn mặt nhau còn khó nói gì đến cưới xin.

    huong vi tinh than tap 19 phan 2 ong khang ung ho nam long ba xuan bi ca nha bo dep2
    Bà Xuân nhất quyết phản đối chuyện Nam - Long quay lại.

    Ở một diễn biến khác, dù rung động trước tình cảm của Long nhưng Nam vẫn tỏ ra lạnh nhạt. Khi Long tới nhà, Nam liền đòi lại chìa khoá cửa. Dù Long nói chìa khoá phải trả cho bà Bích, Nam vẫn cương quyết đòi lại. Khi Long đặt vấn đề "Anh đánh thêm cái nữa nhé", Nam bày tỏ dứt khoát "Anh đánh thì em thay ổ khóa".

    huong vi tinh than tap 19 phan 2 ong khang ung ho nam long ba xuan bi ca nha bo dep3
    Nam vẫn một mực tỏ ra lạnh nhạt với Long.

    Cũng trong Hương vị tình thân tập 19 phần 2, cô nhân viên ở nhà hàng của Huy (Anh Vũ) đổ đồ ăn vào người khách khiến đôi bên to tiếng. Huy ra sức bảo vệ cô gái: “Tôi là chủ nhà hàng này, nếu nhân viên của tôi có lỗi thì tôi xin lỗi, nhưng tôi chắc chắn không phải vô cớ mà cô ấy có thái độ như thế”.

    huong vi tinh than tap 19 phan 2 ong khang ung ho nam long ba xuan bi ca nha bo dep4
    Huy đứng ra bảo vệ khi nhân viên nhà hàng bị sàm sỡ.

    Ông khách to tiếng: “Nó vừa đổ đồ ăn vào người tao, nó không xin lỗi tao mà còn dám mắng tao đấy”. Huy nói: “Các anh yên tâm, nhà hàng chúng tôi có cam mà”, đồng thời anh quay ra hỏi nhân viên: “Anh ấy làm gì em?”.

    Khi cô nhân viên nói “ông ấy sàm sỡ em…”, đúng lúc đó, Thy (Thu Quỳnh) bất ngờ đến quán của chồng và chứng kiến sự việc. Cô ngạc nhiên khi thấy chồng ra sức bảo vệ cô nhân viên.

    huong-vi-tinh-than-tap-19-phan-2-ong-khang-ung-ho-nam-long-ba-xuan-bi-ca-nha-bo-dep.mp4

    Bà Xuân nổi điên khi ông Khang xúc tiến Long - Nam làm đám cưới. Video: VTV Giải Trí Official.

    Bích Thảo (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huong-vi-tinh-than-tap-19-phan-2-ong-khang-ung-ho-long-nam-ba-xuan-bi-ca-nha-bo-dep-a511077.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan