+Aa-
    Zalo

    Hương Vị Tình Thân tập 20: Nghe lời dèm pha, mẹ Long bắt đầu nghi ngờ Phương Nam

    • DSPL
    ĐS&PL Trong tập 20 của Hương vị tình thân, mẹ Long (Quách Thu Phương) đã bắt đầu nghi ngờ và cảnh giác với Phương Nam (Phương Oanh).

    Trích đoạn Hương vị tình thân tập 20 tiết lộ cảnh bà Sa (Thu Hạnh) trò chuyện với bạn thân là bà Xuân – mẹ của Long về Phương Nam. Bà Sa nhắc đến hoàn cảnh nhà cô gái và nhắc nhở bạn về sự đáng ngờ của cô: “Bạn thấy một người đi vay nặng lãi như thế, mất cả nhà cả cửa, có phải là người đơn giản không?”. Vẻ mặt đầy lo âu, bà Xuân gật đầu: “Ừ bạn nói cũng đúng. Bố mẹ như vậy thì làm sao con cái không bị ảnh hưởng”.

    huong vi tinh than tap 20 nghe loi dem pha me long bat dau nghi ngo phuong nam2
    Mẹ Khánh Thy nói xấu Nam với bà Xuân.

    Bà Sa còn nói bản thân Nam cũng là người "không phải dạng vừa" khi cố tình tiếp cận bà Dần để gia đình bà Xuân phải mang ơn. Hơn nữa, việc quan tâm bà Dần (NSND Thu Quỳnh) chỉ là cái cớ để Nam tiếp cận mồi chài Long mà thôi. Vốn là người suy nghĩ đơn giản, bà Xuân không khỏi gật gù đồng ý với những gì bà Sa nói.

    huong vi tinh than tap 20 nghe loi dem pha me long bat dau nghi ngo phuong nam1
    Vẻ mặt lo lắng của bà Xuân khi nghe bạn dèm pha Phương Nam.

    Cũng trong tập 20, bà Bích (Tú Oanh) tìm đến bà Dần để kể nghèo kể khổ. Sau khi biết bà Dần thường xuyên nhận nhầm Nam là con gái, bà Bích đã tranh thủ cơ hội để đến nhờ vả bà Dần công việc cho mình và con gái. “Khổ mãi rồi cũng thành quen, bây giờ toàn ăn sơn hào hải vị mà tôi có thấy ngon đâu, chỉ thích những thứ dân dã này thôi”, bà Dần tâm sự.

    “Nếu mà cụ thích, thì hôm nào con cũng tự tay làm rồi mang sang biếu cụ”, bà Bích niềm nở nói, và không quên kể lể hoàn cảnh khó khăn của nhà mình.

    Trong một diễn biến khác, trước đây vì không biết hoàn cảnh của Nam nên Long (Mạnh Trường) đã lạnh lùng sa thải cô khi thấy bọn xã hội đen liên tục tìm đến công ty phá rối. Nhưng từ khi Nam thân thiết với bà nội anh và hiểu hơn về tính cách thẳng thắn, tốt bụng của cô kỹ sư trẻ, dường như Long dành cho Nam nhiều tình cảm đặc biệt.

    huong vi tinh than tap 20 nghe loi dem pha me long bat dau nghi ngo phuong nam4
    Long mời Nam quay trở lại làm việc tại công ty. 

    Chính Long là người đã phá lệ mình đặt ra đó là không bao giờ được dùng tình cảm trong công việc. Anh đã mở lời mời Nam về công ty mình làm việc. Tất nhiên, một cô gái thông minh như Nam cũng sẽ không thể bỏ qua cơ hội hiếm có này.

    "Cô về công ty, coi như mọi ân oán trước đây bỏ qua nhé!", Long nhún nhường trước Nam. "Anh yên tâm đi, tôi sẽ tỏa sáng cho anh thấy tôi không chỉ nói hay mà còn làm rất đỉnh luôn", Nam tự tin khẳng định trước Long.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huong-vi-tinh-than-tap-20-nghe-loi-dem-pha-me-long-bat-dau-nghi-ngo-phuong-nam-a500867.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan