+Aa-
    Zalo

    Hương Vị Tình Thân tập 22: Bà Bích muốn tính phí nuôi dưỡng với bố đẻ của Nam

    • DSPL
    ĐS&PL Trong tập 22 của Hương vị tình thân, Nam (Phương Oanh) tỏ thái độ khó chịu khi bà Bích (Tú Oanh) muốn tính phí nuôi dưỡng với bố đẻ của cô.

    Hương vị tình thân tập 22 hé lộ cảnh sau lần bị giúp việc bà Dần (NSND Như Quỳnh) sỉ nhục là "ăn xin", bà Bích đã theo dõi và phát hiện ra cô giúp việc này thường xuyên lấy cắp đồ trong nhà mang đi bán lấy tiền.

    Những của ngon vật lạ con cái mua tẩm bổ cho bà Dần đều bị giúp việc trộm sạch đưa đi bán. Ngay sau đó, bà Dần đã tức giận và gọi con dâu về nói chuyện. Ngoài ra, bà Bích còn phát hiện cô giúp việc có mối quan hệ không trong sáng với anh lái xe và đã giúp gia đình bà Dần bắt quả tang hai người này.

    huong vi tinh than tap 22 ba bich muon tinh phi nuoi duong voi bo de cua nam1
    Bà Dần đuổi người giúp việc và người lái xe.

    Bà Xuân (Quách Thu Phương) vừa về đến nhà đã lớn tiếng mắng vì tưởng bà Bích chính là thủ phạm ăn cắp. Sau khi biết bà Bích là khách của mẹ chồng, bà Xuân quay sang mắng giúp việc Quy. Chưa để con dâu nói hết câu, bà Dần nói: "Cho chúng nó nghỉ việc đi, nhà này không chứa loại ăn cắp, mèo mả gà đồng".

    Ở diễn biến khác, 2 chị em Nam - Diệp (Ánh Tuyết) đang nói về người bố ruột giấu mặt của Nam thì bà Bích xuất hiện. Bà Bích hỏi Nam về chuyện đã gặp được bố mẹ đẻ hay chưa. Đồng thời, bà Bích nói rằng: “Mẹ chẳng nhỏ nhen gì đâu. Nếu con đã gặp bố rồi thì cứ nói đến đây gặp mẹ. Thật ra mẹ chỉ tính phí hai mươi mấy năm nuôi con thôi, chẳng to tát gì đâu”.

    huong vi tinh than tap 22 ba bich muon tinh phi nuoi duong voi bo de cua nam2
    Bà Bích nghĩ Nam đã tìm được bố đẻ và người này là một đại gia.

    Tập 22 của bộ phim còn hé lộ cảnh xe chở hàng của ông Sinh (Võ Hoài Nam) bị một nhóm giang hồ chặn lại. Trong lúc nguy cấp, để bảo vệ người bạn đồng hành, ông Sinh đã ra tay đánh một số tên cướp. Ngay sau đó, nhóm giang hồ đã kéo đến đông hơn với hung khí trên tay, 2 bên căng thẳng, sẵn sàng lao vào nhau quyết chiến...

    huong vi tinh than tap 22 ba bich muon tinh phi nuoi duong voi bo de cua nam3
    Nhóm giang hồ tấn công xe chở hàng của ông Sinh.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huong-vi-tinh-than-tap-22-ba-bich-muon-tinh-phi-nuoi-duong-voi-bo-de-cua-nam-a501116.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan