+Aa-
    Zalo

    Hương Vị Tình Thân tập 25: Bà Xuân muốn đẩy mẹ chồng vào bệnh viện tâm thần

    • DSPL
    ĐS&PL Trong tập 25 của Hương vị tình thân, bà Xuân (Quách Thu Phương) cảm thấy ấm ức về mẹ chồng và có ý định đưa bà vào bệnh viện tâm thần.

    Trích đoạn tập 25 của Hương vị tình thân hé lộ cảnh bà Xuân ấm ức khóc lóc với chồng về những gì phải chịu đựng trong suốt thời gian qua. Bà Xuân vừa khóc vừa nói với ông Khang (Trịnh Mai Nguyên): "Lúc nào em cũng không làm mẹ hài lòng. Có ai như em không, gần 50 tuổi vẫn phải nhìn mặt mẹ chồng để lựa mà sống".

    huong vi tinh than tap 25 ba xuan muon day me chong vao benh vien tam than1
    Bà Xuân ấm ức than vãn với ông Khang về mẹ chồng.

    Nghe vợ bức xúc, ông Khang (Trịnh Mai Nguyên) động viên: "Người già ai chẳng sợ cô đơn. Em chịu khó gần gũi mẹ hơn một chút. Hai mẹ con mà hiểu nhau thì việc gì chẳng giải quyết được". Bà Xuân lớn tiếng: "Thế anh tưởng em không muốn à? Em đã cố gắng hết sức rồi nhưng em làm gì cũng khiến mẹ ngứa mắt. Rõ ràng là mẹ sai nhưng bao tội lỗi đổ hết lên đầu em. Lúc nào em cũng chỉ là kẻ xấu thôi".

    Không thể có tiếng nói chung khi tâm sự với chồng về vấn đề với bà Dần, bà Xuân bỏ đi khiến gia đình ông Khang thêm rối loạn.

    Ngoài ra, bà Xuân lần đầu đầu đề xuất phải đưa mẹ chồng vào viện tâm thần khiến bố Long phải triệu tập hai con trai gấp để bàn bạc. Long (Mạnh Trường) khuyên: "Con biết là vì chuyện của bà mà bố không bình tĩnh nhưng con nghĩ bố nên nói chuyện thêm với mẹ đi ạ. Tính khí mẹ thế nào bố là người hiểu rất rõ. Mẹ có thể dễ tổn thương nhưng sẽ dễ mềm lòng. Bố chỉ cần động viên thôi, mẹ sẽ nghe lời ngay".

    huong vi tinh than tap 25 ba xuan muon day me chong vao benh vien tam than2
    Long khuyên bố nên mềm mỏng với mẹ hơn. 

    Tuy nhiên, ông Khang vẫn một mực bảo vệ bà Dần (NSND Như Quỳnh) và tức tối vì chuyện bà Xuân có ý định đưa mẹ chồng vào bệnh viện tâm thần.

    "Các con đều biết bệnh tình của bà. Chỉ ít thời gian nữa thôi sẽ không nhớ nổi chuyện gì. Là người thân mà nhẫn tâm bỏ đi như thế có chấp nhận nổi không. Mẹ của con còn muốn đẩy bà vào bệnh viện tâm thần để rảnh nợ đấy", ông Khang nói.

    huong vi tinh than tap 25 ba xuan muon day me chong vao benh vien tam than3
    Vô tình ngay lúc đó, bà Dần đi qua và nghe được toàn bộ cuộc trò chuyện.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huong-vi-tinh-than-tap-25-ba-xuan-muon-day-me-chong-vao-benh-vien-tam-than-a501630.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan