+Aa-
    Zalo

    Hương Vị Tình Thân tập 31: Bà Dần bị ô tô đâm, Nam có mặt kịp thời cứu giúp

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong tập 31 của Hương vị tình thân, bà Dần (NSND Như Quỳnh) bị ô tô lao đến ngay trước mắt thì có cánh tay giống với Nam (Phương Oanh) kéo lại kịp thời.

    Trích đoạn tập 31 của Hương vị tình thân hé lộ cảnh bà Bích (Tú Oanh) ra sức ép Nam đến làm giúp việc nhà Long (Mạnh Trường) – nơi bà cũng đang phục vụ với vai trò này, khiến cô rất bất bình.

    Nam hiểu rõ bản tính của mẹ nên nói: "Thôi thôi chẳng qua là mẹ thấy con đến đó ăn cơm. Mẹ tức khí, mẹ không cam tâm nên mẹ mới muốn con đến nhà đó giúp việc để cũng giống như mẹ đúng không?".

    "Cũng tại mày cả thôi. Mày có thể đến mà không ăn cơm. Đã thế còn đến ăn cơm mà cái thái độ ăn trên ngồi trốc của mày để cho mẹ mày bưng bê, chẳng qua mày muốn cho mẹ mày bẽ mặt mà thôi", bà Bích tị nạnh với con gái.

    huong vi tinh than tap 31 ba dan bi o to dam nam co mat kip thoi cuu giup4
    Bà Bích muốn con gái vào làm giúp việc cùng mình.

    Cuộc trò chuyện diễn ra sau lần Nam được ông Khang (Mai Nguyên) mời đến nhà ăn cơm để cảm ơn sự giúp đỡ của cô dành cho bà Dần. Gia đình này cũng có lời đề nghị Nam đến ở cùng để giúp họ chăm sóc bà cụ vốn rất hay lên cơn lú lẫn và nhầm cô với Quyên – người con gái đã mất.

    Ở một diễn biến khác, với bệnh tình lú lẫn ngày càng trầm trọng của bà Dần, bà Xuân (Quách Thu Phương) đã đưa ra lời đề nghị Nam (về ở trong nhà mình để tiện chăm sóc cho bà Dần.

    Bà Xuân nói: "Tình trạng của bà cháu thấy rồi, bác rất muốn cháu đến đây ở để chăm sóc bà". Trong lúc Nam còn đang do dự và khá bất ngờ vì lời đề nghị này, ông Khang (Mai Nguyên) đã nói với vợ để cho cô về do trời tối.

    huong vi tinh than tap 31 ba dan bi o to dam nam co mat kip thoi cuu giup1
    Bà Xuân ngỏ lời muốn Nam dọn về nhà mình ở.

    Trong khi đó, Chiến “chó” (Anh Tuấn) đã gặp ông Sinh (Võ Hoài Nam) để nói chuyện. “Thằng Thắng chết trên tay anh, anh giết thêm vài thằng nữa có nghĩa lý gì đâu. Anh phải lo cho tôi một vụ lớn, số tiền anh nợ coi như xong. Chiến ‘chó’ này hứa với anh và anh em của mình, nếu anh có mệnh hệ gì, vợ con thằng Tuấn tôi lo”, Chiến nói.

    huong vi tinh than tap 31 ba dan bi o to dam nam co mat kip thoi cuu giup2
    Ông Sinh bị Chiến "chó" ép làm phi vụ lớn.

    Trích đoạn Hương vị tình thân tập 31 cũng tiết lộ bà cụ Dần gặp phải tình huống nguy hiểm khi đi ngoài đường trong tình trạng lú lẫn vào ban đêm. Mải gọi tên con gái, bà vẫn bước trong khi một chiếc ô tô lớn lao tới. Đúng lúc tính mạng ngàn cân treo sợi tóc thì có một bàn tay giống với Phương Nam túm lấy bà kéo lại.

    huong vi tinh than tap 31 ba dan bi o to dam nam co mat kip thoi cuu giup3
    Bà Dần lang thang trong đêm gọi tên con gái đã mất.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huong-vi-tinh-than-tap-31-ba-dan-bi-o-to-dam-nam-co-mat-kip-thoi-cuu-giup-a502505.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan