Hương Vị Tình Thân tập 34: Phương Nam tỏ thái độ khi thấy Long đi xem mắt


Thứ 6, 04/06/2021 | 20:30


Cùng sự kiện

Trong Hương vị tình thân tập 34, Nam (Phương Oanh) tỏ thái độ không mấy vui vẻ khi thấy Long (Mạnh Trường) đi xem mắt.

Trong trích đoạn tập 34 của Hương vị tình thân, Thy (Thu Quỳnh) đi qua đêm không về nhà. Vừa gặp, bà Sa (NSƯT Thu Hạnh) đã hỏi con gái: "Con đi cả đêm qua với thằng Huy à?". Bị mẹ hỏi, Thy cụp mắt bối rối. Biểu cảm này dường như đã thay câu trả lời của cô.

Tin tức giải trí - Hương Vị Tình Thân tập 34: Phương Nam tỏ thái độ khi thấy Long đi xem mắt
Bà Sa chất vấn Thy khi thấy con gái đi qua đêm.

Thấy thế, bà Sa cười nhận định: "Thằng Huy cũng được, có khi còn hơn thằng Long ấy". Lập tức, Thy cao giọng phản ứng mẹ thì lại bị bà Sa chấn chỉnh: "Hạ giọng xuống". Tiếp đó, bà Sa đánh giá: "Thằng Long thì giỏi giang hơn, mạnh mẽ hơn. Nhưng cái kiểu người như thế thì lấy vợ chỉ làm công cụ thôi".

Ở một diễn biến khác, Long tâm sự với mẹ rằng mình và Thy không thể là một cặp khi bà Xuân (Quách Thu Phương) cứ “thúc vào”. Long còn cho rằng Thy không xứng với mình: “Thy làm trợ lý cho con thì được còn chuyện khác mẹ đừng bận tâm. Mẹ không hiểu hết về Thy cũng như là mẹ cô ấy đâu. Nói chung là con với Thy không hợp nhau và cô ấy không xứng với con”. Tình cờ Thy đứng bên ngoài cũng nghe hết những lời Long nói.

Tin tức giải trí - Hương Vị Tình Thân tập 34: Phương Nam tỏ thái độ khi thấy Long đi xem mắt (Hình 2).
Thy đứng ngoài nghe được cuộc trò chuyện của mẹ con Long.

Một diễn biến cũng thú vị trong tập 34 là không biết Long đi xem mắt cô gái nào mà anh đưa Nam theo. Đi cùng xe với Long, Nam bực bội hỏi: "Anh định đi xem mặt thật đấy à?". Long hồn nhiên đáp: "Ờ, làm sao?". Nam chỉ còn biết thốt lên: "Chuyện nhạt nhẽo như thế mà cũng làm được".

Tin tức giải trí - Hương Vị Tình Thân tập 34: Phương Nam tỏ thái độ khi thấy Long đi xem mắt (Hình 3).
Nam tỏ ra không vui khi biết Long đi xem mắt.

Anh chàng tiếp tục trêu tức Nam: "Tôi lại thấy bình thường. Tôi xem suốt mà, gặp người phù hợp thì lấy thôi". Nam tiếp tục: "Anh ở vũ trụ nào đấy. Người ta mất bao nhiêu năm để đấu tranh giành quyền tự do yêu đương. Anh lại trở về cái thời bố mẹ đặt đâu con ngồi đấy à".

Bích Thảo (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huong-vi-tinh-than-tap-34-phuong-nam-to-thai-do-khi-thay-long-di-xem-mat-a502894.html