+Aa-
    Zalo

    Hương Vị Tình Thân tập 50: Thy về làm dâu khiến bà Bích hết đường "làm ăn"

    • DSPL
    ĐS&PL Trong tập 50 của Hương vị tình thân, Thy (Thu Quỳnh) đã bắt quả tang bà Bích (NSƯT Tú Oanh) mang đồ ăn thừa về nhà và yêu cầu giúp việc từ nay đi chợ báo cáo chi tiết cho cô.

    Trích đoạn tập 50 của Hương vị tình thân hé lộ phân cảnh thú vị liên quan đến Thy và bà Bích. Vừa mới về làm dâu nhưng Thy đã nhanh chóng nhận ra những mánh lới của bà Bích trong căn bếp gia đình. Thy nhắc khéo bà Bích rằng bà luôn nấu đồ ăn thừa thãi, phí phạm, trong khi gia đình cô không ai muốn ăn đồ thừa.

    Nghe vậy, bà Bích khó chịu nói mát: "Từ ngày mai tôi đi chợ về, cô xuống mà cân đo đong đếm cho nó chuẩn chỉnh đi rồi tôi nấu". Thy chẳng vừa khi nói thẳng với bà Bích: “Vâng, ý cháu là như thế đấy ạ!”.

    huong vi tinh than tap 50 thy ve lam dau khien ba bich het duong lam an1
    Bà Bích tỏ thái độ khi bị Khánh Thy "bắt bài".

    Thậm chí, Thy còn mở tủ lấy đồ ăn thừa bà Bích giấu kỹ một chỗ để tiện tối mang về nhà đặt lên bàn. Hành động này của Thy khiến bà Bích khó xử, không dám nhìn thẳng vào mặt cô.

    Ở một diễn biến khác, ông Khang (Trịnh Mai Nguyên) lo lắng về chuyện Huy (Anh Vũ) muốn chuyển ra ở riêng sau khi lấy vợ. Vì vậy, ông Khang đã chia sẻ với Long (Mạnh Trường) để anh khuyên bảo em trai cân nhắc kỹ.

    huong vi tinh than tap 50 thy ve lam dau khien ba bich het duong lam an2
    Ông Khang cho thấy mình vẫn lo lắng, quan tâm, và muốn yên bề gia thất cho Huy.

    Ông Khang nói với con trai cả: "Bố rất mừng nhưng cũng rất lo bởi vì không thể can thiệp sâu vào cuộc sống của các con được. Con nên lựa lời nói với em con, để thư thư một thời gian nữa. Nếu nó vẫn nhất quyết, bố sẽ mua cho hai vợ chồng nó một căn hộ để ra ở riêng".

    Cũng trong Hương vị tình thân tập 50, Diệp (Ánh Tuyết) vẫn đau khổ vì thất tình. Thấy em gái nằm trên giường với tinh thần không tốt, Nam (Phương Oanh) đã rủ em đi ra ngoài chơi, ăn những món ăn yêu thích. Tuy nhiên, Diệp lại lắc đầu từ chối: "Em ra ngoài, người ta nhìn thấy mặt lại cười cho ấy".

    huong vi tinh than tap 50 thy ve lam dau khien ba bich het duong lam an3
    Nam lo lắng khi thấy Diệp vẫn chưa ổn định trở lại.

    Dù Nam quả quyết sẽ "xử lý" ai dám chê cười nhưng Diệp vẫn giữ nguyên thái độ, không muốn đi ra khỏi nhà. Điều này đã khiến Nam trăn trở và nghĩ cách giúp em gái trở lại bình thường.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huong-vi-tinh-than-tap-50-thy-ve-lam-dau-khien-ba-bich-het-duong-lam-an-a505274.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan