Hương Vị Tình Thân tập 56: Bà Sa lộ quá khứ động trời, nghi vấn Thy (Thu Quỳnh) là con riêng


Thứ 3, 06/07/2021 | 10:38


Cùng sự kiện

Trong tập 56 của Hương vị tình thân, quá khứ của bà Sa (NSƯT Thu Hạnh) được hé lộ khiến khán giả không khỏi bất ngờ.

Trong Hương vị tình thân tập 56, bà Bích (Tú Oanh) khóc nức nở truy hỏi Long (Mạnh Trường) về chuyện Nam (Phương Oanh) bị thương. “Thực ra là Nam đỡ cho cháu một nhát dao ạ”, Long giải thích. Đứng cạnh Diệp (Ánh Tuyết) cũng đang nước mắt ngắn dài, bà Bích to tiếng trách móc: “Cậu là đàn ông con trai mà sao cậu lại để con gái tôi đỡ dao cho cậu”.

Tin tức giải trí - Hương Vị Tình Thân tập 56: Bà Sa lộ quá khứ động trời, nghi vấn Thy (Thu Quỳnh) là con riêng
Bà Bích khóc lóc trách móc Long sau khi Nam bị đâm.

Chứng kiến toàn bộ sự việc, ông Sinh (Võ Hoài Nam) chỉ dám đứng ở xa với tâm trạng xót xa con gái. Sau đó, ông Sinh đã đi tìm tên côn đồ đâm con gái mình. Ông kề dao vào cổ hắn và hỏi: "Tại sao mày làm thế với con bé?". Sau đó, tên này thú nhận rằng mình chỉ muốn kiếm tiền. Vì Nam lao đến ngay lúc đó nên mới xảy ra chuyện.

Tin tức giải trí - Hương Vị Tình Thân tập 56: Bà Sa lộ quá khứ động trời, nghi vấn Thy (Thu Quỳnh) là con riêng (Hình 2).
Ông Sinh tìm đến kẻ đã đâm con gái mình.

Cũng trong tập 56, trích đoạn của phim gây tò mò khi xuất hiện 2 nhân vật mới. Màu phim có vẻ như là một đoạn hồi tưởng trong quá khứ. Người phụ nữ đang mang bầu, và cô ta có vẻ đang ngoại tình với người đàn ông bên cạnh, muốn bỏ trốn cùng người tình.

Sau khi xem xong phân đoạn này thì khán giả mới vỡ ra người phụ nữ này chính là bà Sa - mẹ của Thy (Thu Quỳnh) hiện tại. Bà Sa muốn bỏ đi thật xa cùng người mình yêu. Trong khi đó, người đàn ông này lo ngại hỏi: "Thế còn cái Thy?".

Tin tức giải trí - Hương Vị Tình Thân tập 56: Bà Sa lộ quá khứ động trời, nghi vấn Thy (Thu Quỳnh) là con riêng (Hình 3).
Tập 56 hé lộ quá khứ của bà Sa.

Sau đó, bà Sa nói: “Cả vùng này ai không biết chồng em đâu. Còn ai dám chứa chấp chúng ta nữa”. Lời giải thích của người chồng khiến người vợ đau lòng hơn, cô vừa khóc, vừa nài nỉ: “Đi đâu cũng được, mình đi thật xa được không anh?”. Khi trả lời vợ, người chồng bất ngờ nhắc đến tên Thy. Nhưng người vợ tỏ ra không quan tâm vì Thy là con của người khác.

Trước đó trong tập 55 của phim, Long bị quấy rối khi cả mẹ và Kỳ Duyên (Nam Anh) đến tận phòng làm việc ở công ty ép anh ăn mang suất cơm họ mang đến. Dù con trai từ chối với cớ đang phải làm việc, bà Xuân (Quách Thu Phương) vẫn nằng nặc viện lý do: “Mình là ông chủ, mình đi kiếm việc về cho nhân viên làm, không phải đến giờ ăn mình phải đi làm”.

Nhìn thấy Kỳ Duyên mang đồ ăn vào phòng Long, Thy giục Nam mang tài liệu sang cho sếp. Tại đây, cô cãi nhau với Kỳ Duyên và bị bà Xuân mắng. Hậu quả là Long phải đi theo dỗ dành Nam.

Bích Thảo (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huong-vi-tinh-than-tap-56-ba-sa-lo-qua-khu-dong-troi-nghi-van-thy-thu-quynh-la-con-rieng-a506014.html