+Aa-
    Zalo

    Hương Vị Tình Thân tập 62: Long rủ Nam ngủ lại qua đêm

    • DSPL
    ĐS&PL Tập 62 của Hương vị tình thân tiếp tục hé lộ những khoảnh khắc tình cảm của Long (Mạnh Trường) và Nam (Phương Oanh).

    Trong Hương vị tình thân tập 62 lên sóng tối 14/7, Nam mang đồ uống cho Long ở công ty và hai người liên tục "bắn tim" thể hiện tình cảm với nhau. Tuy nhiên toàn bộ hành động của Nam - Long đã lọt tầm ngắm của Hồng (Việt Bắc) khiến anh chàng nghi ngờ hai người đang hẹn hò.

    Không chỉ bắn tim công khai, khiến đồng nghiệp khác bắt gặp, Long còn tranh thủ lúc nhân viên về hết, qua phòng Nam để thăm người yêu. Hai người đã không ngại ngần "khóa môi" ngay giữa văn phòng công ty.

    huong vi tinh than tap 62 long ru nam ngu lai qua dem2
    Long và Nam không ngần ngại thể hiện tình cảm ở công ty.

    Sau nụ hôn này, cặp đôi rủ nhau đi ăn tối và cùng đi dạo. Khi Long - Nam đang hẹn hò vui vẻ, hai người bất ngờ chạm mặt Kỳ Duyên (Lệ Nam), cô nàng đang được bà Xuân (Quách Thu Phương) mai mối cho Long. Nhìn Long hạnh phúc bên Nam, Kỳ Duyên tức điên chạy lại hỏi rằng, có phải Long né tránh không nghe điện thoại của cô nàng là vì Nam hay không?

    Long thẳng thừng xác nhận bằng một cái gật đầu, còn Nam thì thích thú ra mặt vì "đối thủ" đã bị hạ đo ván ngay trước mắt. Chẳng những vậy, cả hai còn ôm nhau bỏ đi khiến Kỳ Duyên tức tối nhìn theo mà chẳng thể làm gì.

    huong vi tinh than tap 62 long ru nam ngu lai qua dem3
     Long nhìn Kỳ Duyên với ánh mắt thương hại rồi gật đầu khiến cô nàng điên tiết. 

    Ở diễn biến khác, Long lại tới gặp Nam ở nhà và hôn cô ngay trước cổng. Thấy biểu cảm đáng yêu của người yêu, Long hỏi: "Xấu hổ à?".

    Nam đáp: "Em diễn đấy! Chẳng phải đàn ông các anh thích kiểu con gái ngây thơ, nai tơ để có cảm giác chiến thắng à? Em ban phát cho anh cảm giác ấy đấy!". Long còn rủ rê Nam ngày mai khi cô đi chơi với bà Dần (NSND Như Quỳnh) về thì ngủ lại với anh. "Anh có thói quen là ngủ không khóa cửa phòng đâu", Long nói.

    huong vi tinh than tap 62 long ru nam ngu lai qua dem1
    Long rủ Nam ngủ lại nhà mình.

    Trước đó trong tập 61, việc bỏ đi bất ngờ của Nam làm Long hơi hụt hẫng nhưng anh cũng kịp gọi cho cô dặn dò đi lại và liên lạc lại với anh khi xong việc. Về phía gia đình Long, bà Xuân cố gắng tìm hiểu xem chuyến công tác của con trai còn có ai đi cùng, mọi nghi ngờ bà dồn cho Nam.

    Ngoài ra, Thy (Thu Quỳnh) cũng đã hoàn thành mưu tính đưa em trai về làm trợ lý cho Long. Mặc dù khi đề xuất Long không thật sự đồng tình nhưng vì nghe lời ông Khang nên miễn cưỡng đồng ý và cũng không khỏi có thái độ không hài lòng, thiếu tin tưởng Thy.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huong-vi-tinh-than-tap-62-long-ru-nam-ngu-lai-qua-dem-a507066.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan