+Aa-
    Zalo

    Hương Vị Tình Thân tập 68: Ném mắm tôm vào bà Sa, bà Bích bị công an triệu tập

    • DSPL
    ĐS&PL Trong Hương vị tình thân tập 68, màn trả thù bà Sa (NSƯT Thu Hạnh) có phần bốc đồng khiến bà Bích (Tú Oanh) bị công an triệu tập.

    Trích đoạn tập 68 hé lộ cảnh bà Bích quá uất hận do liên tục bị bà Sa hãm hại, 2 lần mất việc làm, nên đã mang mắm tôm đến thẩm mỹ viện của "kẻ thù". Mẹ nuôi Nam (Phương Oanh) đang ngó nghiêng thì bà Sa tiễn khách ra cửa. Trong lúc họ trò chuyện, bà Bích ném mắm tôm tới tấp khiến hai người phụ nữ kêu toáng lên.

    "Chưa hết đâu. Bao giờ đến nhà tôi quỳ mọp uống xin thì tôi mới tha", bà Bích vừa hùng hổ tấn công vừa tuyên bố đầy căm hờn.

    huong vi tinh than tap 68 nem mam tom vao ba sa ba bich bi cong an trieu tap3
    Bà Bích quá uất hận do liên tục bị bà Sa hãm hại nên đã mang mắm tôm đến thẩm mỹ viện của "kẻ thù".

    Về tới nhà, bà Bích thẫn thờ ngồi trên giường, thậm chí còn bỏ ăn uống. Nam về thấy mẹ khác lạ nên tưởng bà Bích bị ốm. Thấy mẹ ngồi co ro trên giường, ôm khư khư chiếc gối. Thấy lạ, Nam hỏi: "Mẹ mệt à, mẹ ăn gì chưa? Mẹ ốm đau hay như nào phải nói cho bọn con biết chứ. Con ra nấu cho mẹ bát cháo" nhưng không thấy bà Bích nói gì.

    huong vi tinh than tap 68 nem mam tom vao ba sa ba bich bi cong an trieu tap2
    Nam nhìn mẹ ngồi thẫn thờ trên giường. 

    Lúc này, Diệp (Ánh Tuyết) từ dưới nhà chạy lên gọi mẹ thất thanh. Thấy vậy, Nam quay ra hỏi em xem có chuyện gì. Diệp lập tức im lặng, giấu gì đó sau lưng. Nam nhanh chóng bắt em gái phải "giao nộp". Kết quả, bà Bích bị công an triệu tập về đồn để điều tra.

    huong vi tinh than tap 68 nem mam tom vao ba sa ba bich bi cong an trieu tap11
    Mẹ con Nam hốt hoảng khi thấy giấy triệu tập của công an.

    Trước đó, tập 67 của Hương vị tình thân tiếp tục là những mắc xích liên quan đến việc bà Bích ăn cắp vòng vàng của bà Dần (NSND Như Quỳnh). Bà Bích đến nhà gặp bà Dần để tự minh oan cho mình và khẳng định không lấy cắp. Nhưng bà Dần vẫn không tin. Lại gặp đúng lúc bà Xuân (Quách Thu Phương) về nên hai bên cãi nhau kịch liệt.

    Trong một diễn biến khác thì Nam buồn đi uống rượu ở bar thì gặp Khánh “trọc”. Khánh đánh tiếng mời Nam về làm cho công ty mình. Nhưng ý định đó bị Nam “bắt bài” ngay là do Long (Mạnh Trường) nhờ vả. Sau đó Nam đến đưa đơn xin nghỉ việc với sự tổn thương rất lớn. Dù Long đã giải thích rằng anh muốn Nam tạm nghỉ việc một thời gian đợi mọi việc ổn thỏa rồi tính và vẫn khẳng định tình yêu dành cho Nam. Nhưng có lẽ Nam không thể chấp nhận được.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huong-vi-tinh-than-tap-68-nem-mam-tom-vao-ba-sa-ba-bich-bi-cong-an-trieu-tap-a507826.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan