+Aa-
    Zalo

    Hương Vị Tình Thân tập 7 phần 2: Thiên Nga sợ "hết vía" khi mở quà trong phòng ngủ

    • DSPL
    ĐS&PL Trong Hương vị tình thân tập 7 phần 2, khán giả không khỏi hào hứng khi chứng kiến cảnh Thiên Nga (Việt Hoa) sợ hãi khi mở hộp quà trong phòng ngủ.

    Trích đoạn giới thiệu tập 7 Hương vị tình thân phần 2 có phân cảnh Thiên Nga trở về nhà, bước vào phòng ngủ và nhìn thấy một hộp quà đặt ngay ngắn trên giường mình. Cô nàng rất hí hửng vì sự bất ngờ này. Có lẽ, Thiên Nga nghĩ rằng đây là món quà làm lành mà Long (Mạnh Trường) dành cho mình. Thế nhưng khi mở món quà ra, món quà đó đã khiến cô hoảng sợ, chạy ra khỏi phòng.

    huong vi tinh than tap 7 phan 2 thien nga so het via khi mo qua trong phong ngu2
    Thiên Nga đắc ý khi thấy hộp quà trên giường của mình.

    Ở tập này, hình ảnh của Thiên Nga đã có nhiều thay đổi. Nếu ở những tập trước, khán giả thấy Thiên Nga thường diện những chiếc váy trắng dễ thương thì sau khi Long nói chia tay, cô lại diện những chiếc váy màu đen, có khi còn mang phong cách quyến rũ.

    Ở một diễn biến khác, cảnh ông Khang (NSƯT Mai Nguyên) nói chuyện với Long cũng thu hút sự chú ý. Sau tất cả những chuyện xảy ra, ông Khang đã thừa nhận mình từng có quan điểm sai lầm, đó là kết hôn phải chọn người phù hợp với gia đình.

    huong vi tinh than tap 7 phan 2 thien nga so het via khi mo qua trong phong ngu1
    Sau bao biến cố, ông Khang mới nhận ra một người con gái yêu mình thật lòng thì mới có thể nghĩ đến gia đình nhà chồng mà không hề mảy may suy nghĩ.

    "Có lẽ chúng ta đã nhầm, bố đã nhầm, bố xin lỗi con. Dù có thế nào, thì hôn nhân cũng phải xuất phát từ tình yêu. Một cô gái yêu con, thương con thật lòng thì cũng sẽ vì con mà yêu thương cả gia đình nhà chồng", ông Khang nói. Cô gái yêu Long, thương Long, vì Long mà yêu cả gia đình anh đó không ai khác chính là Nam (Phương Oanh). Nhưng vì những sai lầm trong quá khứ của bà Xuân, và của chính ông Khang, bà Dần, cô gái ấy giờ đã vuột mất khỏi tầm tay của chàng giám đốc.

    Cũng trong tập 7, ông Sinh (Võ Hoài Nam) hốt hoảng gọi điện cho Phương Nam muốn cô lên nhà mình một chuyến. Một bên Phương Nam không hiểu đã có chuyện gì đã xảy ra với ông Sinh, một bên ông Sinh lo lắng tới mức bật khóc không thể nói lên lời.

    huong vi tinh than tap 7 phan 2 thien nga so het via khi mo qua trong phong ngu3
     Ông Sinh hoảng loạn gọi điện cho Nam giữa đêm.

    Ông nói rằng Nam phải lên nhà ông một chuyến, ông có chuyện cần nói với cô. Có lẽ đây phải là chuyện hệ trọng lắm thì ông Sinh mới hốt hoảng đến mức mất bình tĩnh như vậy.

    Bích Thảo (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huong-vi-tinh-than-tap-7-phan-2-thien-nga-so-het-via-khi-mo-qua-trong-phong-ngu-a509232.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan