+Aa-
    Zalo

    Hương vị tình thân tập 71: Ông Khang ba máu sáu cơn tát bà Xuân nổ đom đóm mắt

    ĐS&PL Bị vợ xúc phạm là 'thằng hèn', ông Khang không kiềm chế nổi bản thân, mạnh tay cho bà Xuân ăn một cái tát như trời giáng.

    Hương vị tình thân tập 71 mở đầu là ảnh cả gia đình Long (Mạnh Trường) tìm đến nhà Nam (Phương Oanh) để... hỏi cho ra nhẽ về vụ đâm dao.

    Bị bà Xuân (Quách Thu Phương) dồn ép đến đường cùng, Nam cay đắng hỏi: "Vậy cháu phải diễn vai thủ phạm bác mới vừa lòng đúng không?". Sau đó, cô cười ra nước mắt: "Đúng, là cháu làm! Mọi người hài lòng chưa?".

    huong vi tinh than tap 71 nam bi gia dinh long don vao duong cung dspl 3
    Bị dồn vào đường cùng, Nam nuốt nước mắt nói: "Vậy cháu phải diễn vai thủ phạm bác mới vừa lòng đúng không? Là cháu làm, mọi người hài lòng chưa?".

    Khi Nam nói xong câu nói này, bà Bích (Tú Oanh) chỉ cúi gằm xuống đất. Bà Xuân (Quách Thu Phương) thì nở nụ cười đắc thắng, tự mãn. Bà Dần (NSND Như Quỳnh) nhìn theo Nam với ánh mắt buồn đau. Ông Sinh (Võ Hoài Nam) ở ngoài sân nhìn con gái chỉ biết nuốt nước mắt vào trong.

    Có lẽ sau tất cả Nam đã nhận ra, cho dù cô có nói gì thì những người giàu có tự cho mình cái quyền thượng đẳng kia cũng không tin nữa. Họ đã bức cô đến mức này, tức là chỉ chờ cô thừa nhận gài b.ẫ.y con trai họ nữa thôi. Nếu họ đã cần một lời thừa nhận đến thế, thì Nam cũng sẵn sàng cho họ được thỏa lòng.

    Nghe lời thú nhận của Nam, Long cũng sững sờ, mắt anh đỏ hoe vì đau đớn. Có lẽ không phải vì anh không tin Nam, mà anh đau vì người con gái anh yêu đã bị chính người nhà anh "bức" đến mức đó.

    Ở một diễn biến khác, không rõ bà Xuân đã làm gì khiến cho ông Khang "ba máu sáu cơn" quát vào mặt vợ: "Tại sao em có thể làm một việc xấu xa hèn hạ như thế hả?".

    Bà Xuân gân cổ lên cãi lại chồng: "Tôi hèn hạ đấy, xấu xa đấy thì đã làm sao nào? Anh chỉ biết nương theo bóng của mẹ thôi. Đã bao giờ anh thể hiện tình cảm của mình với tôi trước mặt mẹ chưa? Đã bao giờ mẹ mắng chửi tôi anh dám đứng ra bảo vệ tôi trước mẹ không? Anh mới là thằng hèn".

    huong vi tinh than tap 71 nam bi gia dinh long don vao duong cung dspl1
    Ông Khang cho bà Xuân cái tát.

    Bị xúc phạm, bố Long không kiềm chế nổi mà mạnh mẽ cho bà Xuân ăn một cái vả như trút xả hết nỗi giận dữ của chính khán giả với nhân vật này bao nhiêu ngày qua.

    Long sẽ làm gì để bảo vệ Nam trước sự tấn công của gia đình? Bà Xuân phản ứng ra sao khi lần đầu bị chồng cho ăn tát? Chi tiết Hương vị tình thân tập 71, cũng là tập cuối cùng của phần 1 sẽ lên sóng VTV1 lúc 21h hôm nay (27/7).

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huong-vi-tinh-than-tap-71-ong-khang-ba-mau-sau-con-tat-ba-xuan-no-dom-dom-mat-a508303.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan