+Aa-
    Zalo

    Tranh cãi Thy được "tẩy trắng" ở tập cuối Hương Vị Tình Thân, diễn viên Thu Quỳnh nói gì?

    • DSPL
    ĐS&PL Với hàng loạt tình tiết cao trào, thắt nút gay cấn trước đó nhưng lại được tháo gỡ nhanh chóng và dễ dàng, tập cuối Hương vị tình thân nhận về không ít ý kiến trái chiều.

    Sau 2 phần phát sóng liên tục gây "sốt" màn ảnh truyền hình Việt, bộ phim Hương vị tình thân đã chính thức khép lại vào tối ngày 27/10 với cái kết tốt đẹp cho tất cả các nhân vật. 

    Ở tập cuối của phim, Long (Mạnh Trường) và Nam (Phương Oanh) trao nhau nụ hôn ngọt ngào. Cặp đôi hồi hộp vì chỉ còn một, hai ngày nữa là tới ngày dự sinh của Nam.

    Trước đó, bà Sa (NSƯT Thu Hạnh) và Khánh Thy (Thu Quỳnh) đã đến nhà xin lỗi ông Sinh (NSƯT Võ Hoài Nam). Sau đó đại gia đình họ Hoàng và hai bên thông gia đã có một buổi gặp gỡ thân mật nhân ngày Nam về lại nhà chồng. Đúng lúc cả nhà đang vui vẻ chụp bức ảnh kỉ niệm thì Khánh Thy chuẩn bị đi sinh.

    Nhiều khán giả trên diễn đàn phim cho rằng cái kết cho Thy đã quá nhẹ, cô không phải trả giá gì cho những tội ác của mình nhưng có lẽ thông điệp của phim chính là tình thân. Tất cả mọi hận thù, buồn tủi sẽ khép lại, chỉ còn tình thân giữa những người trong gia đình, người với người nên lấy ơn báo oán. Cái giá phải trả chính là một hành trình nhiều buồn tủi, sân si, nước mắt, tổn thương của từng số phận người chứ không phải là kết quả cuối cùng.

    huong vi tinh than tap cuoi tranh cai thy duoc tay trang qua nhanh dien vien thu quynh noi gi4
    Hương vị tình thân kết thúc với cái kết trọn vẹn dành cho tất cả các nhân vật.

    Chia sẻ với ĐS&PL về việc khán giả cho rằng kết phim Hương vị tình thân được cuốn chiếu quá nhanh cũng như việc Thy không phải trả giá cho những tội ác của mình là không hợp lý, nữ diễn viên Thu Quỳnh cho hay: "Thực ra khi phim phát sóng thì chắc chắn sẽ nhận về nhiều ý kiến đánh giá từ khán giả. Bên cạnh những bình luận như vậy thì cũng có nhiều người, họ rất hiểu phim. Đánh giá về kết thúc của bộ phim thì sẽ tùy theo cảm nhận của mỗi khán giả, tôi không có ý kiến gì cả vì mỗi người sẽ có một quan điểm khác nhau. 

    Phim cũng đã giải thích rất rõ ràng và cho thấy rằng bản án khắt khe, nặng nề nhất dành cho mỗi con người khi làm điều gì sai trái chính là tòa án lương tâm. Điều này đã được thể hiện rõ ở tập cuối của phim rồi". 

    huong vi tinh than tap cuoi tranh cai thy duoc tay trang qua nhanh dien vien thu quynh noi gi2
    huong vi tinh than tap cuoi tranh cai thy duoc tay trang qua nhanh dien vien thu quynh noi gi1
    Nhiều khán giả cho rằng Thy sẽ phải trả giá cho những việc không tốt mà mình đã làm. 

    Thu Quỳnh cũng tiết lộ thêm cảm nhận về vai diễn của cô trong Hương vị tình thân: "Nhân vật Khánh Thy mang lại cho tôi rất nhiều cảm xúc, chắc chắn tôi sẽ rất nhớ vai diễn này. Tâm lý, cuộc sống của nhân vật Thy, lý do tại sao cô ấy lại phải mạnh mẽ như vậy, đó đều là những điều tôi nhớ nhất về Thy.

    Một cô gái rất biết yêu thương, thèm muốn được yêu thương nhưng hoàn cảnh và tất cả mọi việc không hay đến với cô ấy trong cuộc sống đã biến cô ấy trở thành một người không tốt, có những xử lý, suy nghĩ, tình cảm lệch lạc. Bản thân tôi thấy Thy là một cô gái rất đáng thương".

    Nói về điểm giống nhau trong tính cách của Khánh Thy và Thu Quỳnh ở ngoài đời, nữ diễn viên tâm sự: "Có lẽ tôi và Khánh Thy giống nhau ở sự nhạy cảm cũng như rất mong muốn được yêu thương, trao yêu thương đến cho mọi người". 

    huong vi tinh than tap cuoi tranh cai thy duoc tay trang qua nhanh dien vien thu quynh noi gi3
    Thu Quỳnh cho biết mình có sự nhạy cảm, mong muốn được yêu thương giống như Thy. 

    Trước đó, nữ diễn viên Thu Quỳnh cũng chia sẻ trên trang Facebook cá nhân về nhân vật Khánh Thy trong Hương vị tình thân: "Hơn 120 tập phim bị 'chửi' ko thiếu tập nào vẫn ko buông bỏ vai diễn dù chỉ 1 phút! Vẫn cứ kiên quyết 'Thy của em đáng thương lắm, tội nghiệp!'...Vẫn sẵn sàng nổi đoá lên khi ai đó nói Thy 'xấu xí'...Vẫn cứ khóc trên đường về sau mỗi ngày quay dài mệt mỏi...

    Vẫn cứ yêu nhân vật của mình cho đến cảnh quay cuối! Bởi với tôi Khánh Thy dù thế nào vẫn đẹp! Đẹp bởi khát khao được yêu thương, được tự do sống cuộc đời của chính mình... bởi mong muốn được trút bỏ mọi gánh nặng và bởi cô ấy muốn khẳng định rằng, dù mình được sinh ra ntn thì khi đã được tồn tại là phải sống một cuộc sống có ý nghĩa".

    Bích Thảo

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huong-vi-tinh-than-tap-cuoi-tranh-cai-thy-duoc-tay-trang-qua-nhanh-dien-vien-thu-quynh-noi-gi-a517505.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan