+Aa-
    Zalo

    Huracan sẽ là siêu xe bán chạy nhất trong lịch sử Lamborghini?

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - “Tuổi tác” khiến Lamborghini Gallardo không còn nanh, còn vuốt để so găng cùng với những tên tuổi đương đại như Ferrari 458 Italia hay McLaren 12C.
    (ĐSPL) - “Tuổi tác” khiến Lamborghini Gallardo không còn nanh, còn vuốt để so găng cùng với những tên tuổi đương đại như Ferrari 458 Italia hay McLaren 12C.
    sieu-xe-lamborghi-huracan-01

     …và “siêu bão” Lamborghini Huracan xuất hiện để thay thế người cũ Gallardo đã khuất sau cánh gà của màn trình diễn siêu xe thế giới. Người mới Lamborghini Huracan được hính giám đốc điều hành của hãng siêu xe bò tót lạc quan nói rằng: “Năm 2015, doanh số của Huracan sẽ xô đổ kỷ lục 1844 chiếc bán ra vào năm 2008 của huyền thoại Lamborghini Gallardo”. Ông còn nhấn mạnh với chuyên trang CarAdvice rằng  Huracan sẽ là siêu xe bán chạy nhất trong lịch sử Lamborghini 51 năm qua.
    sieu-xe-lamborghi-huracan-02

    Lamborghini Huracan chính thức vén màn chào thế giới tại triển lãm ô tô quốc tế Geneva Motor Show 2014 với thiết kế vượt trội nhờ những thành tựu của công nghệ thời đại khiến cho “sóng sau” Huracan cao hơn “sóng trước” Gallardo trong cuộc đua về đích với các hãng siêu xe đối thủ khác như Ferrari hay McLaren.
    sieu-xe-lamborghi-huracan-03

    “Bão” Lamborghini Huracan sở hữu động cơ V10 5.2 lít mang tới sức mạnh 602 mã lực truyền tới 4 bánh xe khi kết hợp cùng hộp số 7 cấp. Chưa hết siêu xe của vùng Bologna có giá hơn 300.000 USD này còn sở hữu tốc độ thần gió lên tới 330 km/h cùng màn nước rút vô cùng ấn tượng 3.2 giây từ 0-100km/h.
    sieu-xe-lamborghi-huracan-04

    Mời độc giả xem video nữ quái xế diện bikini 02 mảnh làm xiếc trên xe phân khối lớn
    Nguyễn Linh
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huracan-se-la-sieu-xe-ban-chay-nhat-trong-lich-su-lamborghini-a25276.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Bộ đôi người mẫu nóng rẫy cùng siêu xe

    Bộ đôi người mẫu nóng rẫy cùng siêu xe

    (ĐSPL) - Những siêu xe đình đám như Lamborghini Aventador, Ferrari 458 Italia cho tới xế độ khủng…đều bị “mê hoặc” bởi vẻ nóng bỏng hút hồn của bộ đôi người mẫu gợi cảm.