+Aa-
    Zalo

    Hút mỡ thông qua xung động sóng âm đánh tan mỡ thừa

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Với mức chi phí từ 50-90 triệu đồng bất kỳ chàng trai nào cũng có thể sở hữu cơ bụng 6 múi rắn rỏi, nam tính như “tạc tượng”

    Với mức chi phí từ 50-90 triệu đồng bất kỳ chàng trai nào cũng có thể sở hữu cơ bụng 6 múi rắn rỏi, nam tính như “tạc tượng”

    Ở mỗi thời kỳ khác nhau, quan điểm về vẻ đẹp cũng có sự điều chỉnh. Xét riêng ở khu vực châu Á, phụ nữ hiện nay đều ưa chuộng những đường nét như mũi cao thon, mắt 2 mí, chân dài, ngực nở, mông cong, da trắng. Trong khi đó, vẻ đẹp của người đàn ông không có nhiều thay đổi, vẫn là một thân hình vạm vỡ, bờ vai “Thái Bình Dương”, cơ bụng 6 múi rắn rỏi.

    Vẻ đẹp của nam giới hiện đại với cơ bụng 6 múi, thân hình rắn chắc

    Nhưng để sở hữu 6 múi cơ không phải là điều dễ dàng đối với cánh mày râu, khi mà tình trạng bụng mỡ, bụng bia chưa được giải quyết. Việc dựa vào chế độ tập luyện khắt khe cùng kế hoạch ăn uống kiêng khem có thể mang đến một kết quả ở mức độ nào đó. Nhưng để giảm mỡ bụng cho nam bằng cách này cần sự tập trung và đầu tư vào thời gian. Sau đó, để duy trì hình thể vẫn cần phải tiếp tục giữ gìn trong ăn uống, tập luyện.

    Để không mất nhiều thời gian, không cần tập luyện vất vả, từ năm 1990 các nhà khoa học đã phát triển một kỹ thuật hút mỡ và tạo hình mới đó là tạc cơ bụng 6 múi. Mặc dù nhận được nhiều phản ứng trái chiều. Nhưng cho đến những năm gần đây phương pháp đã trở nên phổ biến và được nhiều sao nam nổi tiếng xứ Hàn, Thái Lan lựa chọn.

    Kỹ thuật hút mỡ tạo hình thành bụng 6 múi

    Cách làm cơ bụng 6 múi này trước hết người bệnh cần phải tiến hành hút mỡ nội soi. Bác sĩ sẽ tạo một vết rạch nhỏ trên da và đưa thanh đầu hút cannula vào bên trong thành bụng đánh tan mỡ rồi chuyển trực tiếp ra bên ngoài. Sau đó, bác sĩ sẽ làm thủ thuật tách mỡ từ các rãnh giữa khối cơ và băng ép đặc biệt để cố định tạo múi cơ bụng.

    Hút mỡ kết hợp tạo hình thành cơ bụng 6 múi

    Phương pháp có thời gian thực hiện trung bình khoảng từ 2 giờ đồng hồ. Nhưng để có kết quả thẩm mỹ cao cần trải qua một thời gian hậu phẫu từ 2-3 tháng. Ngoài quấn băng, người bệnh sẽ phải mặc áo định hình trong vài tuần liền để làm giảm đau và tạo hình. Việc ăn uống và vận động cũng cần được kiểm soát nhằm phòng tránh sẹo, làm lành vết thương nhanh hơn.

    Với tính chất đặc đù như vậy nên tạo hình thành bụng được bác sĩ khuyến cáo dành cho những người trên 18 tuổi đã trải qua tập luyện nhưng không lên cơ, có bụng bia, nhiều mỡ thừa cần loại bỏ. Phương pháp không khuyên áp dụng cho những trường hợp có sức khỏe yếu, bị các bệnh liên quan đến tim mạch, huyết áp, tiểu đường…

    Sao nam Việt và hành trình tạo cơ bụng 6 múi

    Không chỉ những ngôi sao nam Hàn Quốc, Thái Lan chú ý đến phương pháp tạo hình bụng 6 múi, mà ngay tại Việt Nam cũng có không ít nghệ sĩ lựa chọn.

    Vào tháng 6 năm 2019, cộng đồng mạng liên tục truyền tay nhau bức ảnh ca sĩ Akira Phan, tác giả của bản hit một thời “Mùa Đông Không Lạnh” đến một bệnh viện để làm đẹp. Ngay sau đó, nam ca sĩ đã không ngần ngại chia sẻ việc can thiệp hút mỡ để có cơ bụng 6 múi.

    Để sở hữu body 6 múi như hiện tại, nam ca sĩ đã trải qua một hành trình gần 3 giờ đồng hồ tạo hình SlimLipo Extra tại Bệnh viện Thẩm mỹ Đông Á (TP. Hồ Chí Minh):

    Đầu tiên bác sĩ khám, xác định lượng mỡ thừa ở thành bụng và tư vấn phương pháp điều trị cho nam ca sĩ
    Nam ca sĩ sẽ trải qua xét nghiệm, siêu âm để kiểm tra tình trạng sức khỏe có đảm bảo điều kiện thực hiện hút mỡ bụng hay không
    Các nét vẽ nhằm xác định múi cơ bụng giúp cho quá trình hút mỡ diễn ra thuận lợi, nhanh chóng
    Nam ca sĩ được gây mê và tiến hành hút mỡ tạo hình SlimLipo Extra
    Sau ca tạo hình thành bụng, ca sĩ Akira Phan cần nằm tại chỗ trong 24h đầu để bác sĩ tiếp tục theo dõi sức khỏe
    Điều dưỡng viên thay băng và cố định lại thành bụng 
    Hiện tại sau hút mỡ và tạo hình thành bụng 6 múi nam ca sĩ vẫn đang tiếp tục tập luyện để sở hữu thân hình săn chắc hơn

    Hệ thống Bệnh viện - Thẩm mỹ viện Đông Á

    Trụ sở chính: BVTM Đông Á số 218 Nguyễn Trãi, Phường 3, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh

    Số điện thoại/Hotline: 0962.77.88.66 - 1900.6499

    Email: [email protected]

    Tuấn Anh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hut-mo-thong-qua-xung-dong-song-am-danh-tan-mo-thua-a298048.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan