+Aa-
    Zalo

    Hữu Thắng loại 2 trường hợp "kỳ lạ" khỏi tuyển Việt Nam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - HLV Nguyễn Hữu Thắng đã quyết định loại 2 trường hợp "kỳ lạ" khỏi danh sách ĐT Việt Nam trước trận đấu tập với Hà Nội T&T chiều nay.

    (ĐSPL) - HLV Nguyễn Hữu Thắng đã quyết định loại 2 trường hợp "kỳ lạ" khỏi danh sách ĐT Việt Nam trước trận đấu tập với Hà Nội T&T chiều nay.

    Đó là 2 trường hợp của tiền đạo Anh Đức và tiền vệ Lê Tấn Tài cùng của Bình Dương. Trước đó, trong buổi họp báo công bố danh sách tập trung ĐT Việt Nam, giới chuyên môn và người hâm mộ đã bất ngờ khi thấy tên của Anh Đức và Tấn Tài dù 2 cầu thủ này đã tuyên bố từ giã ĐTQG trước đó.

    Trả lời phóng viên trong cuộc họp báo về vấn đề này, HLV Hữu Thắng cho biết: "Cảm nhận bằng trực quan của tôi, Tấn Tài vẫn thi đấu tốt. Nếu Tài còn khát khao muốn cống hiến vì danh dự đội tuyển Việt Nam, cánh cửa vẫn mở ra cho anh ấy. Chỉ trừ phi có lý do bất khả kháng nào đó, họ muốn từ chối thì chúng ta phải chấp nhận".

    Tuy nhiên không có thông tin nào cho thấy 2 cầu thủ này từ chối thực hiện nghĩa vụ quốc gia. Thậm chí, tiền đạo Anh Đức cùng Công Vinh, Nguyên Mạnh được VFF chọn là gương mặt đại diện đến dự buổi lễ ký kết hợp đồng trong buổi lễ ra mắt nhà tài trợ mới vừa qua.

    Sau khi cùng B.Bình Dương sang Hàn Quốc tham dự trận đấu ở VL AFC Champions League, bộ đôi của Bình Dương nhận được quyết định thôi không triệu tập lên tuyển. TTK Lê Hoài Anh giải thích về quyết định khó hiểu này: "Do HLV Hữu Thắng cân đối nhân sự nên quyết định sẽ không triệu tập hai cầu thủ Anh Đức, Tấn Tài lên tập trung đợt này".

    Cùng với trường hợp của Văn Quyết, danh sách 32 cầu thủ được HLV Hữu Thắng triệu tập chỉ còn lại 29 cái tên, trong đó có 5 cầu thủ của Bình Dương. HLV Hữu Thắng cần loại 6 cái tên để đăng ký vào danh sách 23 cầu thủ ở 2 trận đấu VL World Cup 2018 với Đài Loan (Trung Quốc) ngày 24/3 và Iraq ngày 29/3.

    Tuyết Minh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huu-thang-loai-2-truong-hop-ky-la-khoi-tuyen-viet-nam-a123141.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.