+Aa-
    Zalo

    "Hủy diệt" Chelsea 6-0, Man City chiếm ngôi đầu bảng

    • DSPL
    ĐS&PL Đánh bại Chelsea với tỷ số của một ván tennis, nhà đương kim vô địch giải Ngoại hạng Anh Manchester City tạm thời chiếm ngôi đầu bảng của Liverpool.

    Đánh bại Chelsea với tỷ số của một ván tennis, nhà đương kim vô địch giải Ngoại hạng Anh Manchester City tạm thời chiếm ngôi đầu bảng của Liverpool.

    Man City - Chelsea có lẽ là trận cầu tâm điểm của giải Ngoại hạng Anh cuối tuần qua nhưng kịch bản lại không diễn ra hấp dẫn như người hâm mộ mong đợi. Rõ ràng là cuộc đối đầu của 2 "ông lớn" nhưng Chelsea lại tỏ ra quá lép vế, thậm chí không gây được chút khó khăn nào cho "nửa xanh" thành Manchester trong suốt 90 phút thi đấu.

    Ngay ở phút 25, đội bóng chủ nhà đã có đến 4 bàn thắng trong một thế trận hoàn toàn áp đảo.

    Raheem Sterling mở tỷ số chỉ sau bốn phút cho Manchester City. Sergio Aguero đánh bại người giữ khung thành bên phía The Blues nhân đôi cách biệt chỉ sau đó 9 phút bằng một pha bóng tuyện đẹp từ ngoài vòng cấm.

    Sterling ghi bàn thắng sớm cho Man City.

    Tiền vệ trụ Kante và bộ tứ hậu vệ Chelsea dường như chưa kịp bừng tỉnh sau hai bàn thua. Trái lại sự bất cẩn còn khiến Chelsea phải trả giá bằng bàn thua thứ ba. Phút 19 sau pha đánh đầu trả bóng về bất cẩn của tiền vệ Barkley bên phía Chelsea, tiền đạo Aguero cướp được bóng rồi nhanh chóng ra chân dứt điểm nâng tỷ số lên 3-0 cho đội chủ nhà trước sự ngỡ ngàng của cổ động viên Chelsea.

    Thua ba bàn, nhưng Chelsea vẫn bế tắc trong lối chơi, vì thế bàn thua thứ tư đến với đội bóng thủ đô London cũng không quá bất ngờ. Cặp đôi Sterling-Aguero với tốc độ và kỹ thuật cá nhân đã thu hút toàn bộ hậu vệ của Chelsea. Bóng nhanh chóng được trả về tuyến hai cho Gundogan, tiền vệ người Đức không bỏ lỡ cơ hội tung cú sút xa để nâng tỷ số lên 4-0 ở phút 25.

    Cách biệt 4 bàn chưa làm nhà ĐKVĐ Premier League hài lòng. Man xanh tiếp tục duy trì sức ép lên phần sân đối thủ và có thêm 2 bàn thắng vào lưới Chelsea do công của Sergio Aguero (56') và Raheem Sterling (80').

    Sergio Aguero tiếp tục lập hat-trick ở giải Ngoại hạng Anh.

    Aguero đã có cú hat-trick thứ 11 trong sự nghiệp tại Premier League, đồng thời san bằng kỷ lục lập nên trước đó bởi huyền thoại Alan Shearer.

    Về phía Chelsea, trận thua thảm không chỉ khiến họ văng ra khỏi Top 4, tụt suống vị trí thứ 6 mà còn nhận kỷ lục đáng buồn về trận thua nặng nề nhất của The Blues trong kỷ nguyên Premier League.

    Những ngôi sao của Chelsea bất lực trước sức mạnh hủy diệt mà Man City thể hiện.

    Ngay sau trận thua Man City, đã có rất nhiều đồn đoán về việc HLV Sarri sẽ bị sa thải trước khi mùa giải 2018-2019 kết thúc. Giới truyền thông xứ sương mù loan tin, Zidane và Laurent Blanc là hai ứng cử viên nặng ký sẵn sàng thay thế nhà cầm quân người Italia ở Stamford Bridge.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huy-diet-chelsea-6-0-man-city-chiem-ngoi-dau-bang-a262439.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan