Dòng sự kiện
    +Aa-
    Zalo

    Hủy diệt Tây Ban Nha, Sneijder được bà xã bốc lửa thưởng sex

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Sau khi cùng đội bóng áo da cam đánh bại đương kim vô địch thế giới với tỷ số không tưởng tiền vệ Wesley Sneijder đã được cô vợ xinh đẹp và bốc lửa Yolanthe.
    (ĐSPL) – Sau khi cùng đội bóng áo da cam đánh bại đương kim vô địch thế giới với tỷ số không tưởng tiền vệ Wesley Sneijder đã được cô vợ xinh đẹp và bốc lửa Yolanthe Cabau thưởng nóng.
    Mang trong mình dòng máu Tây Ban Nha nhưng siêu mẫu Yolanthe lại dành chọn tình cảm và cổ vũ hết mình cho đội tuyển Hà Lan khi hai ông lớn này chạm chán nhau trong trận mở màn bảng B, World Cup 2014. Đơn giản cô nàng là vợ của Sneijder. "Chúng tôi gọi đó là sự trả thù", Yolanthe chia sẻ trên Instagram sau khi ông xã và các đồng đội hạ gục Tây Ban Nha bằng trận thắng thất kinh bát đảo 5-1.
     Yolanthe sẽ thưởng nóng cho ông xã Sneijder.
    “Chúng tôi gọi đó là sự trả thù. Xin chúc mừng ĐT Hà Lan. Một đêm tuyệt vời với chiến thắng 5-1 trước Tây Ban Nha. Ngọt ngào lắm cưng!”, siêu mẫu sinh năm 1985 chia sẻ trên trang Instagram kèm hình ảnh là 5 trái bóng.
    Do vẫn đang là vợ chồng son nên chẳng có lý do gì ngăn cản Yolanthe Cabau bám càng ông xã đến Brazil theo dõi các trận đấu của tuyền Hà Lan tại World Cup 2014. Tất nhiên trong khi Sneijder và các đồng đội dội cơn mưa gôn vào đối thủ từng hạ gục họ ở trận chung kết cách đây 4 năm, người đẹp tóc vàng cũng có mặt trên khán đài để tiếp lửa. Không những vậy cô nàng còn ngồi cùng mẹ chồng.
    Trận thắng lịch sử trước Tây Ban Nha chẳng những giúp Hà Lan chiếm lợi thế lớn trong việc giành vé vào vòng 1/16 mà còn làm lu mờ scandal xé rào mua dâm trẻ em của bộ ba Sneijder, Kuyt và Nigel de Jong cách đây hai ngày. Rõ ràng là Yolathan có lý do để mặt ở Salvador nhằm giữ chặt ông chồng vốn có thói trăng hoa khi những thông tin kia tràn ngập trên mặt báo.
    Sau chiến tích đáng nhớ nhiều khả năng Sneijder sẽ được cô vợ siêu gợi cảm thưởng nóng. Nếu Sneijder có xé rào qua đêm với Yolanthe, chắc HLV Van Gaal cũng chả cấm cản gì.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huy-diet-tay-ban-nha-sneijder-duoc-ba-xa-boc-lua-thuong-sex-a36898.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan