+Aa-
    Zalo

    Huy động chó nghiệp vụ tìm kiếm các nạn nhân bị vùi lấp ở Hòa Bình

    • DSPL
    ĐS&PL Liên quan đến vụ 18 nạn nhân bị vùi lấp ở Hòa Bình, lực lượng cứu hộ đã đưa chó nghiệp vụ đến hiện trường để tìm kiếm các nạn nhân.

    Liên quan đến vụ 18 nạn nhân bị vùi lấp ở Hòa Bình, lực lượng cứu hộ đã đưa chó nghiệp vụ đến hiện trường để tìm kiếm các nạn nhân.

    Theo báo Tiền Phong, vào sáng ngày 12/10, lực lượng cứu hộ đã tìm thấy và đưa ra ngoài 8 nạn nhân trong vụ sạt lở đất ở xóm Khanh, xã Tân Lạc, huyện Hòa Bình. Đến khoảng 14h30 cùng ngày, lực lượng quân đội đã phát hiện nạn nhân thứ 9 đã tử vong.

    Huy động chó nghiệp vụ tìm kiếm các nạn nhân bị vùi lấp ở Hòa Bình. Ảnh: Tri thức Trực tuyến

    Do khu vực xảy ra vụ việc có nhiều đá hộc rất lớn bị cuốn xuống, kèm theo bùn đất nên việc tìm kiếm các nạn nhân gặp nhiều khó khăn.

    Thi thể nạn nhân được tìm thấy. Ảnh: Tiền Phong

    Báo Tri thức Trực tuyến đưa tin, trong chiều 12/10, Sở chỉ huy quân sự tỉnh Hòa Bình đã huy động chó nghiệp vụ vào tìm kiếm các nạn nhân mất tích. Ngoài ra, lực lượng chức năng cũng đưa thêm 1 máy xúc vào. Hàng trăm người thuộc lực lượng gồm quân đội, công an, dân quân, thanh niên... để tham gia công tác hỗ trợ.

    Máy xúc được đưa đến hiện trường. Ảnh: Tri thức trực tuyến

    “Thời tiết lúc nắng lúc mưa gây cản trở việc cứu hộ. Chúng tôi đang cố gắng đào thật nhanh để tìm kiếm những người còn lại. Có những tảng đá nặng hàng chục tấn từ trên đồi rơi xuống ngôi nhà. Máy xúc cũng không thể nào dịch chuyển được”, một cán bộ tham gia tìm kiếm nói.

    Lực lượng chức năng đang nỗ lực tìm kiếm nạn nhân. Ảnh: Vietnamnet
    Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng thăm hỏi, chia buồn với gia đình có người tử vong tại xóm Khanh. Ảnh: VOV

    Như đã đưa tin, vào khoảng 1h30' ngày 12/10 tại xóm Khanh, xã Phú Cường đã xảy ra sạt lở đất vùi lấp 4 ngôi nhà với 18 người (không phải là 19 người như thông tin ban đầu). Đến 9 giờ sáng cùng ngày, thi thể của 8 nạn nhân đã được tìm thấy.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huy-dong-cho-nghiep-vu-tim-kiem-cac-nan-nhan-bi-vui-lap-o-hoa-binh-a205017.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan