+Aa-
    Zalo

    Huy Lee- Cách mà anh nâng tầm những giọng hát cover

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Huy Lee - tên thật là Hoàng Văn Huy, là một trong những bedroom producer nổi bật với nhiều chất liệu ý tưởng hết sức độc đáo.

    y1

    Việc anh phát hành trên kênh Youtube của mình những sản phẩm chuyên nghiệp, được mix từ các giọng hát cover chưa có tên tuổi trên nền tảng Tiktok là một trong những cách hay nhất để giúp cho cộng đồng nói chung có được thêm một con đường để tiến tới giấc mơ hoạt động nghệ thuật chuyên nghiệp. Một sự cộng tác công bằng, một mối liên kết win to win!

    y2

    Từ những sản phẩm hiện đang viral trên các trang mạng xã hội, thay vì chọn cho mình hướng dùng vocal của chính official của những ca sĩ có tiếng tăm, Huy Lee chọn cho mình những chất giọng mới hơn, bằng những clip cover trên trang Tiktok để cho ra những sản phẩm hết sức thú vị. Có thể là Mashup, cũng có thể là những bài mang hơi hướng hết sức độc đáo, cách mà Huy Lee dùng chất liệu Snare hết sức hiện đại để đẩy ra những bài Vinahouse năng lượng cho những buổi tiệc cháy nhất, cho đến những ver lofi hết sức chillin’, đôi khi những giọng cover vẫn chưa hoàn thiện về kỹ năng thanh nhạc nhưng lại không thể làm khó được đôi bàn tay ma thuật của Huy Lee.

    y3

    Thậm chí, anh từng kết hợp Quan Họ Bắc Ninh với Bass House hiện đại qua sản phẩm “Ngồi tựa mạn thuyền”. Ngoài ra, Huy Lee có rất nhiều những sản phẩm lọt top trending, tiêu biểu nhất là Top 8 trending với sản phẩm “Phải chia tay thôi”. Và trendy nhất có thể kể đến trend điệu nhảy “Bật chế độ bay lên” mà Huy Lee đã remix rất thành công.

    Giữa một thị trường âm nhạc cạnh tranh rất khốc liệt, tưởng chừng Remix là một con đường cũ kỹ, với quá nhiều người đã làm nó từ quá khứ cho đến bây giờ. Câu hỏi là làm thế nào để có thể đứng vững được và làm chủ được cuộc chơi, và câu chuyện là producer sẽ làm gì với sản phẩm của mình. Ở thời đại mà Tiktok là miền đất hứa cho những người sáng tạo nội dung, Huy Lee đã tận dụng quá tốt thế mạnh của mình và từng cơ hội mà anh đã chắt chiu. Để rồi, qua một khoảng thời gian dài hoạt động nghệ thuật, chiến binh dày dặn kinh nghiệm như Huy Lee tạo cho mình được một dấu ấn riêng cũng không phải là một việc quá bất ngờ.

    y4

    Trong tương lai, liệu Huy Lee sẽ có những ý tưởng nào để cho ra những sản phẩm còn good job good trip hơn nữa, như hát Bội, hò Quảng, Cải Lương… để trân trọng những giá trị xưa cũ, cũng như nâng tầm những giọng hát cover tiềm năng để có thể trở thành những Tiktoker chất lượng? Vì sáng tạo thì không có giới hạn. Và sẽ không có điều gì tuyệt vời hơn khi giới trẻ tìm được cho mình cơ hội được tiếp cận với văn hoá truyền thống của dân tộc, nhưng lại mang hơi thở thời đại hết sức gần gũi và hiện đại.

    y5

    Huy Lee để có thể đi xa như vậy, vì bởi không những có cho mình một hậu phương vững chắc để anh yên tâm phát triển sự nghiệp, mà trong nhiều trường hợp vợ của anh lại chính là một trong những đối tác ăn ý nhất mà Huy Lee từng có, với một quá khứ cũng đã từng trải qua quá nhiều gian nan và những comment ác ý từ cộng đồng mạng, cách mà hai vợ chồng nhà Gấu nắm tay nhau cùng vượt qua bão tố thực sự đáng trân trọng và ngưỡng mộ.

    Cùng chờ xem những sản phẩm mới của Huy Lee nhé!

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huy-lee-cach-ma-anh-nang-tam-nhung-giong-hat-cover-a542178.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan