Huy Nam phá bỏ hình tượng "soái ca" khi gia nhập Hồn Nhiên


Thứ 2, 26/09/2016 | 13:46


(ĐSPL) - Nam ca sĩ Huy Nam chia sẻ anh vực dậy đội Hồn Nhiên vì không muốn giẫm lại vết xe đổ ngày trước của La Thăng.

(ĐSPL) - Dốc sức gắn kết, kêu gọi từng thành viên đoàn kết lại với nhau để vượt qua từng thử thách của Làng Hài Mở Hội, nam ca sĩ Huy Nam chia sẻ anh vực dậy đội Hồn Nhiên vì không muốn giẫm lại vết xe đổ ngày trước của La Thăng.

Là đội đặc biệt của Làng Hài Mở Hội có sự kết hợp ngẫu nhiên của những nghệ sĩ đến từ nhiều  lĩnh vực khác nhau nên ngay khi vừa được chương trình công bố, Hồn Nhiên với những cái tên Phạm Hy, Huy Nam, Huỳnh Ngân, Thiên Trang đã được nhiều khán giả kỳ vọng sẽ là nhân tố đem đến những tiết mục hài hước, thú vị khi xuất hiện tại chương trình. Đồng thời, sự góp mặt đầy bất ngờ của ca sĩ Huy Nam (cựu thành viên La Thăng) khiến đội Hồn Nhiên chưa thi đấu nhưng đã có nhiều khán giả hâm mộ.


Tại các đêm thi, phần dự thi của đội Hồn Nhiên luôn được giám khảo Việt Hương đánh giá cao về mặt ý tưởng nhưng sự kết hợp diễn xuất của các thành viên khá hạn chế. Cùng lúc đó, thành viên Thiên Trang quyết định rút lui sau khi vừa hoàn thành đêm thi thứ ba vì không sắp xếp được công việc đã khiến tinh thần đội Hồn Nhiên đang sa sút lại càng thêm hoang mang. Dù chỗ trống được lấp ngay sau đó với sự xuất hiện của Khương Mạnh Quân và Huỳnh Nhu nhưng tình trạng hoạt động của đội Hồn Nhiên vẫn chưa khởi sắc.


Trước tình hình bất ổn của đội, trong khi Huy Nam đứng ra dàn xếp kêu gọi các thành viên gắn kết thì đội trưởng Phạm Hy đã thuyết phục Huỳnh Tiến Khoa – Giải nhất bảng A Làng Hài Mở Hội hỗ trợ đội dàn dựng các tiết mục.

Ngay lập tức, sự đoàn kết và đầu tư kịch bản chỉnh chu đã giúp Hồn Nhiên có sự bứt phá trong các đêm thi sau đó. Điển hình với tiểu phẩm Con chó què, Đêm hội trăng rằm hay Đám cười nghèo, sự chấp nhận phá bỏ hình tượng thường thấy để hòa nhập vào các vai diễn của Huy Nam, Khương Mạnh Quân, Huỳnh Nhu… không chỉ được giám khảo đánh giá cao mà còn để lại cho khán giả nhiều ấn tượng sâu sắc.


Khi được hỏi về hành động của mình, Huy Nam chia sẻ: “Nhận lời tham gia diễn hài vốn dĩ chỉ là hứng thú nhất thời nhưng chính sự nhiệt huyết của những đồng đội đã níu chân tôi ở lại và cố gắng cùng mọi người vượt qua những thách thức của cuộc thi. Tôi kêu gọi mọi người gắn kết, chung tay vực dậy Hồn Nhiên vì không muốn giẫm lại vết xe đổ của La Thăng".

Cựu nhóm trưởng La Thăng chia sẻ thêm, nhờ gia nhập vào Hồn Nhiên mà anh được thử sức với nhiều vai diễn khác nhau, sống với nhiều tính cách khác hẳn với hình tượng “soái ca” thường thấy trên sân khấu ca nhạc. Huy Nam cũng không sợ khán giả chê bai vì với anh đây là một sân chơi để anh thử sức và khám phá khả năng của bản thân.


Khi được hỏi về lý do hỗ trợ đội Hồn Nhiên, Huỳnh Tiến Khoa cho biết: “Tôi không xem Hồn Nhiên là đối thủ bởi chúng tôi đều là những anh em đồng nghiệp chơi rất thân ngoài đời. Tôi nhận thấy các bạn có nhiều nhiệt huyết, đam mê với nghề nên tôi rất trân trọng điều đó. Không riêng Hồn Nhiên, nếu bất kì một đội nào khác ngỏ ý thì tôi vẫn sẵn sàng giúp sức”.

Với quyết tâm cao nhất, các thành viên đội Hồn Nhiên (Phạm Hy, Huy Nam, Huỳnh Ngân, Huỳnh Nhu, Khương Mạnh Quân, Trường Sơn, Long Tứ) hiện đang ra sức tập luyện tích cực cho tiết mục Câu chuyện bến xe trong đêm thi Lội ngược dòng. Với tiểu phẩm này, đội Hồn Nhiên sẽ gửi đến khán giả câu chuyện hài hước xoay quanh cuộc sống của những người bán hàng rong tại bến xe, với nhiều tiếng cười hiện đại, bất ngờ.

Đội VTTM.
Đội Đại gia đình.

Bên cạnh Hồn Nhiên, đội VTTM và Đại Gia Đình cũng trở lại cuộc đua để giành cơ hội cuối cùng bước vào đêm thi bán kết của bảng B Làng Hài Mở Hội. Các thành viên đội VTTM (Đinh Mạnh Phúc, Xuân Nghị, Tiến Thành, Minh Trí) sẽ thể hiện sở trường của mình với hài kịch kinh dị Đào mộ.

Đội Đại Gia Đình (Lê Như, Tiểu Phương, Hoàng Quân, Hồ Phương) tiếp tục phát huy thế mạnh diễn hài nhẹ nhàng, đề cao tính nhân văn qua phần thể hiện Kỷ niệm một chuyến đi.

Tập 22 của Làng Hài Mở Hội sẽ phát sóng vào lúc 21 giờ ngày thứ tư 28/9/2016 trên kênh THVL1. Ban giám khảo của tập này là Việt Hương, Chí Tài và Đại Nghĩa.

 Tiểu Quỳnh

Nguồn: Người đưa tin

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

[mecloud]htq82Rshd0[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huy-nam-pha-bo-hinh-tuong-soai-ca-khi-gia-nhap-hon-nhien-a163350.html