+Aa-
    Zalo

    Hủy nhiều chuyến bay do mưa lớn bất thường kèm sấm sét ở Sài Gòn

    • DSPL
    ĐS&PL Nhiều chuyến bay của hãng hàng không trong nước và quốc tế đi - đến Tân Sơn Nhất phải hủy hoặc chậm giờ khởi hành do ảnh hưởng của cơn mưa lớn chiều 1/4.

    Nhiều chuyến bay của hãng hàng không trong nước và quốc tế đi - đến Tân Sơn Nhất phải hủy hoặc chậm giờ khởi hành do ảnh hưởng của cơn mưa lớn chiều 1/4.

    Theo ghi nhận của báo Tri Thức Trực Tuyến, đại diện hãng hàng không Vietjet, chiều 1/4 hai chuyến bay VJ170 (TP.HCM – Hà Nội) và VJ167 (Hà Nội - TP.HCM) bị hủy.

    Mưa lớn gây ngập ảnh hưởng đến nhiều chuyến bay của các hãng hàng không đến và đi ở sân bay Tân Sơn Nhất. Ảnh: Facebook Song Ngư.

    Các chuyến bay VJ863 (SEOUL – TP.HCM), VJ213 (Vinh – TP.HCM), VJ635 (Đà Nẵng – TP.HCM), VJ243 (Thanh Hóa – TP.HCM) phải chuyển hướng hạ cánh xuống sân bay Cam Ranh – Nha Trang; chuyến bay VJ183 (Hà Nội – TP.HCM) phải chuyển hướng hạ cánh xuống sân bay Cần Thơ.

    Hãng đã thông báo đến hành khách tại các sân bay bằng điện thoại, tin nhắn SMS và tổng đài.

    Báo Tiền Phong đưa tin, 35 chuyến bay của Hãng Hàng không quốc gia Việt Nam – Vietnam Airlines đến và đi từ Tân Sơn Nhất bị ảnh hưởng do mưa lụt tại khu vực Tân Sơn Nhất (TP.HCM).

    Vietnam Airlines ưu tiên các chuyến bay nối chuyến quốc tế để hạn chế tối đa ảnh hưởng đến lịch trình đi lại của hành khách.

    Như tin đã đưa, trận mưa lớn kéo dài nhiều tiếng đồng hồ đổ xuống TP HCM bắt đầu từ 14h đã khiến nhiều quận huyện vùng ven thành phố như quận 2, Thủ Đức, quận 9, Bình Thạnh... bị ngập nặng, có nơi ngập sâu cả mét. Trên đường Phạm Văn Đồng, hàng nghìn xe cộ kẹt cứng nối dài hướng Bình Thạnh về sân bay Tân Sơn Nhất.

    Đây là cơn mưa trái mùa bất thường giữa mùa khô.

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huy-nhieu-chuyen-bay-do-mua-lon-bat-thuong-kem-sam-set-o-sai-gon-a186069.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan