+Aa-
    Zalo

    Huy Toàn giành danh hiệu "Vua phá lưới" SEA Games 28

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Với 2 bàn thắng ghi được vào lưới U23 Indonesia ở trận tranh huy chương đồng, Võ Huy Toàn đã giành danh hiệu Vua phá lưới SEA Games 28.

    (ĐSPL) - Với 2 bàn thắng ghi được vào lưới U23 Indonesia ở trận tranh huy chương đồng, Võ Huy Toàn đã giành danh hiệu Vua phá lưới SEA Games 28.

    Ở vòng loại, Huy Toàn ghi được 2 bàn thắng. Cầu thủ của SHB. Đà Nẵng tiếp tục nổ súng trong trận bán kết gặp U23 Myanmar và với cú đúp vào lưới U23 Indonesia ở trận tranh huy chương đồng, anh đã có 5 bàn thắng ở giải lần này.

    Huy Toàn được an ủi với danh hiệu Vua phá lưới.

    Thành tích này giúp Huy Toàn sánh ngang với tiền vệ Sithu Aung của U23 Myanmar. Trong trận chung kết với U23 Myanmar, tiền đạo Chananan Pombuppha chính là người lập công nhân đôi cách biệt lên 2-0 cho U23 Thái Lan. Nhờ đó, chân sút 23 tuổi cũng nâng thành tích ghi bàn tại SEA Games 28 lên con số 5.
    [mecloud]ezG9pHpIOz[/mecloud]
    Như vậy, Huy Toàn, Sithu Aung, Chananan Pombuppha đã cùng nhau chia sẻ danh hiệu Vua phá lưới môn bóng đá nam SEA Games 28.
    Năm nay 22 tuổi, đây chính là kỳ SEA Games cuối cùng trong sự nghiệp của Huy Toàn. Tuy không thể chinh phục HCV nhưng giải thưởng này cũng được xem là niềm an ủi đối với anh.

    Bàn thắng của Huy Toàn vào lưới U23 Myanmar:
    [mecloud]VA2Mxq4GV2[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huy-toan-gianh-danh-hieu-vua-pha-luoi-sea-games-28-a98649.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.