+Aa-
    Zalo

    Hủy trận giao hữu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Iraq vì Covid-19

    • DSPL
    ĐS&PL Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) chính thức thông báo, trận giao hữu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Iraq dự kiến diễn ra vào ngày 26/3 tới sẽ bị hủy bỏ.

    Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) chính thức thông báo, trận giao hữu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Iraq dự kiến diễn ra vào ngày 26/3 tới sẽ bị hủy bỏ.

    ĐT Việt Nam sẽ không đá giao hữu với ĐT Iraq như dự kiến. Ảnh: VietNamNet

    ĐT Việt Nam và ĐT Iraq đều có những trận đấu tại Vòng loại World Cup 2020 khu vực châu Á vào tháng 3 tới, vì thế mà 2 đội tuyển đã có kế hoạch đá giao hữu để các cầu thủ có sự chuẩn bị tốt nhất. Thời điểm trận giao hữu dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 26/3 tại một SVĐ ở TP.HCM.

    Tuy vậy, ngày 18/2, trang chủ VFF thông báo, do ảnh hưởng của dịch Covid-19 và theo đề nghị từ phía Liên đoàn Bóng đá Iraq, trận đấu giao hữu này sẽ không diễn ra như dự kiến.

    Tổng Thư ký VFF Lê Hoài Anh chia sẻ, việc trận đấu không được tổ chức là điều bất khả kháng trong bối cảnh hiện nay.

    VFF cũng đã thông báo với HLV trưởng Park Hang-seo về quyết định không tổ chức trận giao hữu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Iraq, đồng thời giao bộ phận chuyên môn làm việc với HLV Park để có giải pháp đảm bảo tốt nhất cho kế hoạch chuẩn bị của ĐT Việt Nam trước chuyến làm khách trên sân Malaysia.

    Bên cạnh đó, VFF cũng tiết lộ, ĐT Việt Nam sẽ hội quân trở lại vào ngày 21/3 tới tại khu vực phía Nam, nơi có điều kiện thời tiết tương đồng với Malaysia.

    Vì hủy trận giao hữu với ĐT Iraq nên VFF sẽ lựa chọn một đội bóng trong nước phù hợp nhất để làm “quân xanh” phục vụ cho đội tuyển thi đấu cọ xát trước khi di chuyển sang Malaysia thi đấu Vòng loại World Cup 2022, diễn ra trên sân Bukit Jalil ngày 31/3.

    Hiện tại, cục diện bảng G đang tạm có lợi cho ĐT Việt Nam khi thầy trò HLV chiếm ngôi nhất bảng với 11 điểm. Đứng thứ 2 là Malaysia (9 diểm); Thái Lan đứng thứ 3 (8 điểm), UAE (6 điểm) và Indonesia (0 điểm) lần lượt xếp ở vị trí thứ 4 và 5.

    Vi An

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huy-tran-giao-huu-giua-dt-viet-nam-va-dt-iraq-vi-covid-19-a312096.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan