+Aa-
    Zalo

    Huyền Lizzie xác nhận ly hôn chồng đại gia sau 4 năm chung sống

    • DSPL
    ĐS&PL Huyền Lizzie cho biết, cô và chồng sống ly thân từ 2 năm trước và cả hai mới hoàn tất thủ tục ly hôn cách đây vài tháng.

    Huyền Lizzie cho biết, cô và chồng sống ly thân từ 2 năm trước và cả hai mới hoàn tất thủ tục ly hôn cách đây vài tháng.

    Nữ diễn viên Huyền Lizzie.

    Nữ diễn viên Huyền Lizzie (tên thật: Phan Minh Huyền) vừa xác nhận với báo chí về chuyện ly hôn chồng đại gia.

    Cách đây không lâu thông qua một đoạn clip ngắn do bạn thân Phanh Lee đăng tải. Cụ thể, Phanh Lee gọi Huyền Lizzie và Quỳnh Nga là “kẻ thất bại trong hôn nhân”. Trong video, 2 người đẹp tỏ ra thoải mái trước câu nói này của bạn thân. Bởi thế, khoảng thời gian đó đã có nhiều người tin rằng Huyền Lizzie và ông xã không còn ở bên nhau.

    Huyền Lizzie cho biết cô và chồng ly thân từ 2 năm trước nhưng mới chỉ hoàn thành thủ tục ly hôn cách đây vài tháng.

    Cô chia sẻ: "Chúng tôi hoàn tất thủ tục ly hôn cách đây vài tháng dù đã ly thân từ 2 năm trước. Đó cũng là thời điểm tôi ra khỏi nhà, về sống với bố mẹ. Lý do sâu xa dẫn đến ly hôn, tôi không muốn nói thêm". Tuy vậy, Huyền Lizze khẳng định lý do hôn nhân tan vỡ không phải do cô quay trở lại đóng phim.

    Báo Công Lý dẫn lời nữ diễn viên cho biết: "Công việc của tôi chưa bao giờ là thủ phạm. Từ năm 2010, khi tôi và chồng còn yêu nhau, tôi đã đi đóng phim rồi. Chồng tôi chưa bao giờ can thiệp hay ghen tuông với công việc của tôi.

    Bố mẹ chồng tôi cũng đều đều "welcome" công việc này. Vợ chồng ly hôn tất nhiên phải có chuyện, mà nói ra thì thành nói xấu nhau. Tôi chỉ có thể nói rằng, tôi đã cố gắng hết sức trước khi quyết định xách vali ra khỏi nhà".

    Mặc dù sống ly thân từ lâu, nhưng Huyền Lizzie và chồng cũ vẫn thay nhau dành thời gian để chăm sóc con cái.

    Huyền Lizzie tâm sự, cô vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với bên nhà chồng. Sau khi ly hôn nữ diễn viên tiết lộ cô giành được quyền nuôi con nhưng vẫn thuê nhà gần gia đình chồng để con trai được ở bên cạnh ông bà và bố.

    Hiện tại, Huyền Lizzie và chồng cũ phân chia thời gian ở cùng và chăm sóc con. "Khi tôi rảnh thì con sẽ ở cùng tôi. Khi tôi bận công việc, bé về ở với ông bà nội", Huyền Lizzie nói thêm.

    Huyền Lizzie và chồng cũ trong đám cưới hồi năm 2014.

    Nữ diễn viên Chạy trốn thanh xuân cho biết, chuyện quan trọng nhất với cô lúc này là kiếm tiền để trang trải cuộc sống của hai mẹ con.

    "Hiện tại, tôi chỉ tập trung kiếm tiền. Tôi muốn mình vững vàng về kinh tế và thật giàu có để lo cho em bé", Huyền Lizze tâm sự.

    Huyền Lizzie quen mặt với khán giả truyền hình qua nhiều bộ phim như: Bộ tứ 10A8, Lời thú nhận của Eva, Lời thì thầm từ quá khứ, Trái tim có nắng hay Giao mùa và mới đây nhất là Chạy trốn thanh xuân.

    Chồng của Huyền Lizzie tên Hoàng và là thiếu gia của một gia đình sở hữu công ty xuất nhập khẩu lớn. Cặp đôi kết hôn vào năm 2014 và có 1 con trai sau đó không lâu.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huyen-lizzie-xac-nhan-ly-hon-chong-dai-gia-sau-4-nam-chung-song-a280552.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan