+Aa-
    Zalo

    Huyền My hào hứng cổ vũ Nam Em hát trên sân khấu

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Á hậu Huyền My ăn mặc giản dị nhưng vẫn nhận được sự yêu mến nhiệt tình của các chiến sĩ quân đội khi xuất hiện trong một chương trình.

    (ĐSPL) - Á hậu Huyền My ăn mặc giản dị nhưng vẫn nhận được sự yêu mến nhiệt tình của các chiến sĩ quân đội khi xuất hiện trong buổi ghi hình kỷ niệm 10 năm phát sóng chương trình một chương trình truyền hình diễn ra tối 6/12.

    Á hậu Huyền My là người đẹp duy nhất được mời tham gia buổi ghi hình chương trình đặc biệt này. 

    Huyền My tiết lộ đây là chương trình được cả gia đình cô yêu mến vào tối thứ Sáu hàng tuần, đặc biệt là cậu em trai tinh nghịch của Huyền My rất hâm mộ gameshow này và luôn ước ao một ngày được trải nghiệm cuộc sống quân đội.

    Xuất hiện tại chương trình, Á hậu Huyền My ăn mặc khá giản dị với bộ váy ngắn thanh lịch nhưng vẫn quyến rũ. Chân váy được thêu hoạ tiết cầu kỳ và sang trọng, trong khi đó phần trên được may khá ấn tượng với voan trắng mỏng manh mang lại vẻ yêu kiều và tinh tế.
    Xuất hiện trong chương trình tối qua, Huyền My còn có dịp được gặp gỡ lại người em là Hoa khôi Nam Em trong vai trò ca sĩ khách mời. Huyền My và Nam Em từng tham dự Hoa hậu Việt Nam 2014. Khi đó, Huyền My trở thành Á hậu còn may mắn vẫn chưa mỉm cười với Nam Em.
    Sau Hoa hậu Việt Nam 2014, Nam Em tiếp tục dự thi Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015 và giành giải cao nhất. Trở thành Hoa khôi, người đẹp bất ngờ rẽ ngang sang làm ca sĩ và phát hành MV nhạc Tết. Vừa qua, Nam Em lại đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Trái đất 2016 và lọt vào top 8. Cô chia sẻ ca hát và đóng phim sẽ là hướng đi chính của mình sau nhiều cuộc thi nhan sắc.
    Vốn từng học tại trường Cao đẳng văn hoá nghệ thuật quân đội nên Nam Em sở hữu giọng hát ngọt ngào và có sở trường với những ca khúc về đất nước, quê hương, người lính. Tối qua, cô nhận được sự cố vũ nhiệt tình của các chiến sĩ, trong đó có Á hậu Huyền My dưới hàng ghế khán giả.
    Huyền My chia sẻ cô rất bất ngờ khi lần đầu tiên được thưởng thức giọng hát của Nam Em với vai trò ca sĩ và rất vui vì Nam Em đã có sự trưởng thành rất lớn kể từ sau cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huyen-my-hao-hung-co-vu-nam-em-hat-tren-san-khau-a173103.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan