Huyền My, Vũ Ngọc Anh bất ngờ được báo Myanmar và Thái Lan "tung hoa"


Thứ 4, 28/10/2015 | 02:48


(ĐSPL) – Huyền My và Vũ Ngọc Anh là 2 mỹ nhân Việt nhận được nhiều lời khen của báo Myanmar và Thái Lan.

(ĐSPL) – Huyền My và Vũ Ngọc Anh là 2 mỹ nhân Việt nhận được nhiều lời khen của báo Myanmar và Thái Lan.

Đã có nhiều người đẹp nhận được những lời ca tụng của báo chí nước ngoài như Hồ Ngọc Hà, Mỹ Tâm, Lý Nhã Kỳ, Elly Trần,… Không chỉ được nhắc đến bởi tài năng mà những ngôi sao này còn được ca ngợi về nhan sắc “vạn người mê”.

Á hậu Hoa hậu Việt Nam 2012 Huyền My và Top 5 Hoa hậu Việt Nam Vũ Ngọc Anh là 2 mỹ nhân Việt khiến tiếp tục nhận được nhiều lời khen có cánh trên báo Myanmar và Thái Lan. Sự xuất hiện của Huyền My và Ngọc Anh trên báo nước ngoài mang niềm tự hào về cho Việt Nam.


Hình ảnh kiêu sa, rạng rỡ của Huyền My được đông đảo cư dân mang Myanmar yêu thích. Họ dành những lời khen có cánh về nhan sắc nổi trội và gu thời trang tinh tế, đẳng cấp của Á hậu Việt Nam. Một tờ báo Myanmar đã đăng tải những hình ảnh của cô cùng bài viết về những lời khen của cộng đồng trẻ tại Myanmar dành cho người đẹp này.


Đây không phải lần đâu tiên Huyền My nhận được lời khen trên báo Myanmar mà trước đó một trang báo về thể thao và giải trí của đất nước này không ngớt lời ca ngợi nhan sắc Á hậu 20 tuổi Huyền My như một fan nữ người Việt xinh đẹp của đội bóng Chelsea.


Không những vậy, nhan sắc xinh đẹp của Huyền My còn khiến nhiều “anh chàng” phải “cất công” tìm kiếm fanpage tiếng Việt. Hình ảnh Huyền My cũng từng làm “điên đảo” cộng đồng fan Chelsea.


Không chỉ Huyền My, Vũ Ngọc Anh cũng là một trong những người đẹp Việt vừa nhận được lời khen trên báo nước ngoài. Sau bộ ảnh bikini ở Busan, Ngọc Anh đã khiến hàng loạt các trang báo Trung Quốc và Thái Lan “điên đảo” bởi đường cong 3 vòng nóng bỏng.


Ngọc Anh khéo khoe vóc dáng chuẩn với đường cong gợi cảm của mình trong bộ bikini qua nhiều góc máy đẹp. Vẻ đẹp gợi cảm đến mê hồn của Ngọc Anh trong ánh nắng bình minh của Busan khiến nhiều người không thể rời mắt. 


Theo như chia sẻ của Ngọc Anh trên SKCĐ, cô gặp khá nhiều trục trặc khi thực hiện bức hình này. Do thời tiết Busan sắp chuyển sang đông nên không có nơi nào bán bikini, cô đã đã liều lĩnh diện chiếc áo liền quần da bóng của mình để không thể bỏ lỡ khung cảnh nên thơ ở đây.

HỒNG NHUNG (Tổng hợp)

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

[mecloud]oqwMukHtfo[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huyen-my-vu-ngoc-anh-bat-ngo-duoc-bao-myanmar-va-thai-lan-tung-hoa-a116846.html