+Aa-
    Zalo

    Huyền My xin lỗi khán giả vì trượt Top 5 Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2017

    • DSPL
    ĐS&PL Mặc dù có màn hùng biện tiếng Anh xuất sắc, đại diện Việt Nam - Nguyễn Trần Huyền My vẫn không thể lọt vào Top 5 Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2017.

    Mặc dù có màn hùng biện tiếng Anh xuất sắc, đại diện Việt Nam - Nguyễn Trần Huyền My vẫn không thể lọt vào Top 5 Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2017.

    Giải trí - Trượt Top 5 Hoa hậu Hòa bình Thế giới, Huyền My xin lỗi khán giả

    Huyền My dừng chân đầy tiếc nuối tại Top 10 "Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2017".

    Tối 25/10, chung kết Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2017 - Miss Grand International đã chính thức diễn ra tại Phú Quốc (Kiên Giang).

    Đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi là người đẹp Peru - Maria Jose Lora. Các vị trí tiếp theo trong Top 5 lần lượt thuộc về các đại diện của Venezuela, Philippines, Peurto Rico và Cộng hòa Séc.

    Đại diện Việt Nam - Huyền My dù vô cùng nỗ lực và có màn thể hiện khá tốt nhưng chỉ có thể dừng chân ở Top 10.

    Trước đêm chung kết, Á hậu Huyền My khẳng định: “Chắc chắn tối nay Huyền My sẽ dùng 100% tinh thần và sức lực để tỏa sáng trên sân khấu”...

    Giải trí - Trượt Top 5 Hoa hậu Hòa bình Thế giới, Huyền My xin lỗi khán giả (Hình 2).

    Huyền My gửi lời xin lỗi khán giả vì không lọt Top 5 như kỳ vọng.

    Đáng tiếc, người đẹp Hà thành không thể đạt được vị trí cao như kỳ vọng. Sau đêm chung kết, trên trang cá nhân, Huyền My đã chia sẻ dòng trạng thái ngắn gọn đượm buồn: “Xin lỗi mọi người!”.

    Giải trí - Trượt Top 5 Hoa hậu Hòa bình Thế giới, Huyền My xin lỗi khán giả (Hình 3).

     Sao Việt động viên Huyền My khi cô dừng chân tại Top 10.

    Người thân, người hâm mộ đều cảm thấy Huyền My đã thể hiện rất tốt trong suốt cuộc thi.

    Chia sẻ của Huyền My nhanh chóng nhận được sự quan tâm của mọi người. Bạn bè và người hâm mộ đều dành cho Huyền My những lời động viên, an ủi và cho rằng cô đã nỗ lực hết sức nên không có gì phải tiếc nuối.

    Quả thực, ngoài sự thể hiện tốt ở các phần thi trình diễn trang phục, Huyền My cũng có một màn hùng biện tiếng Anh xuất sắc khi phát biểu đầy cảm xúc về chủ đề chiến tranh.

    Đại diện Việt Nam cho biết, mình sinh ra ở một đất nước bị ảnh hưởng nặng nề bởi chiến tranh, và bởi thế, cô hiểu rõ hậu quả của cuộc chiến. Đó là khi những người vợ thành góa phụ, con người vẫn bị thương vì bom đạn còn sót lại, có những người lính chưa được tìm thấy.

    "Trong cuộc chiến ai cũng muốn là người chiến thắng. Nhưng cuối cùng tất cả đều là kẻ thua cuộc. Vậy có đáng không? Chiến tranh được tạo ra bởi chúng ta và cũng để được ngăn lại bởi chính chúng ta.

    Hãy mở rộng trái tim và truyền đi thông điệp về yêu thương và sự tử tế. Như Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại của chúng tôi từng nói: Không có gì quý hơn độc lập tự do" - Huyền My phát biểu đầy tự hào.

    Vi An

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huyen-my-xin-loi-khan-gia-vi-truot-top-5-hoa-hau-hoa-binh-the-gioi-2017-a206671.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan