Huyền Phi Beauty Center địa chỉ hội tụ công nghệ làm đẹp tân tiến nhất thế giới


Thứ 6, 25/11/2022 | 15:18


Mới ra mắt thị trường vào tháng 9/2022, Huyền Phi Beauty Center đã và đang trở thành địa điểm tin cậy không chỉ của phái đẹp mà còn cho các đấng mày râu.

Trên hành trình làm đẹp, nhiều giải pháp công nghệ hiện đại đã được sáng tạo và phát triển, trong đó không thể không kể đến công nghệ SculpSure, một giải pháp hủy mỡ tầng sâu hiệu quả khắc phục tình trạng mỡ lâu năm, mỡ nội tạng, mỡ sau sinh, đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Huyền Phi Beauty Center nơi làm đẹp hoàn hảo của hàng nghìn khách hàng

Ra đời vào tháng 9/2022, Huyền Phi Beauty đã đồng hàng cùng hàng nghìn khách hàng trong và ngoài nước trên hành trình hoàn thiện vẻ đẹp của bản thân.

Điều quan trọng Huyền Phi Beauty là một trong số ít những cơ sở làm đẹp hoạt động khi đã có giấy phép rõ ràng và chỉ cung cấp những dịch vụ làm đẹp đã đăng ký.

Đây là yếu tố quyết định để đông đảo khách hàng và sao Việt lựa chọn Huyền Phi để làm đẹp trong thời buổi thẩm mỹ viện mọc lên như nấm, khó xác định chất lượng như hiện nay.

Truyền thông - Thương hiệu - Huyền Phi Beauty Center địa chỉ hội tụ công nghệ làm đẹp tân tiến nhất thế giới
Luôn đón đầu xu hướng làm đẹp và những công nghệ hiện đại hàng đầu thế giới chính là hai yếu tố giúp Huyền Phi Beauty được khách hàng đặt trọn niềm tin.
Truyền thông - Thương hiệu - Huyền Phi Beauty Center địa chỉ hội tụ công nghệ làm đẹp tân tiến nhất thế giới (Hình 2).
Truyền thông - Thương hiệu - Huyền Phi Beauty Center địa chỉ hội tụ công nghệ làm đẹp tân tiến nhất thế giới (Hình 3).
Truyền thông - Thương hiệu - Huyền Phi Beauty Center địa chỉ hội tụ công nghệ làm đẹp tân tiến nhất thế giới (Hình 4).
Khách hàng đang làm liệu trình hủy mỡ tại Huyền Phi Beauty.

Huyền Phi Beauty luôn đón đầu xu hướng mới nhất trên thế giới

Hoạt động với phương châm cung cấp dịch vụ làm đẹp công nghệ cao, đáp ứng được cả hai tiêu chuẩn an toàn và chất lượng, Huyền Phi luôn là địa chỉ dẫn đầu trong việc cập nhật nhanh và nhận chuyển giao ứng dụng nhiều công nghệ mới, hiện đại, được chứng nhận FDA về làm đẹp cho “thượng đế” của mình.

Cụ thể Huyền Phi đã cùng thương hiệu nhận chuyển giao công nghệ Sculp Sure từ tập đoàn Hoa Kỳ. Đây là công nghệ hàng đầu thế giới về hỗ trợ hủy mỡ tầng sâu, đảm bảo an toàn, không xâm lấn, không kiêng khem, không cần nghỉ dưỡng, thời gian hồi phục nhanh chóng và thấy hiệu quả rõ sau khi điều trị.

Truyền thông - Thương hiệu - Huyền Phi Beauty Center địa chỉ hội tụ công nghệ làm đẹp tân tiến nhất thế giới (Hình 5).
Chủ tịch Hoàng Phi Huyền trong buổi lễ chuyển giao công nghệ hủy mỡ SculpSure.

Bên cạnh việc đầu tư trang thiết bị máy móc, công nghệ thì Huyền Phi Beauty còn đầu tư kỹ lưỡng về con người. Từ đội ngũ bác sỹ, chuyên gia, kỹ thuật viên đều có nhiều năm kinh nghiệm, đào tạo bài bản và chuyên môn vững vàng. Họ là những người cực kỳ tâm huyết từng trường hợp khách hàng, luôn đưa ra lời khuyên tuyệt vời để khách hàng có được giải pháp làm đẹp tốt nhất.

Huyền Phi Beauty Center vẫn tiếp tục mở rộng mạng lưới đối tác để tiếp nhận thêm những công nghệ hàng đầu của thế giới. Vì chúng tôi hiểu tay nghề giỏi phải được nâng tầm đỉnh cao công nghệ hiện đại. Có như vậy mới mang đến được những dịch vụ 5 sao cho khách hàng – Chủ tịch Hoàng Phi Huyền chia sẻ.

Lê Linh

 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huyen-phi-beauty-center-dia-chi-hoi-tu-cong-nghe-lam-dep-tan-tien-nhat-the-gioi-a558451.html