Huyền thoại âm nhạc thế giới Kitaro sẽ đến Việt Nam biểu diễn cùng Hà Anh Tuấn


Thứ 3, 13/12/2022 | 16:09


Cùng sự kiện

Huyền thoại âm nhạc người Nhật Bản Kitaro thông báo sẽ biểu diễn tại Việt Nam cùng Hà Anh Tuấn tại concert "Chân trời rực rỡ".

Sáng 13/12, trên trang cá nhân của ông Kitaro - một huyền thoại âm nhạc lẫy lừng thế giới người Nhật Bản, đã chia sẻ hình ảnh chụp chung với Hà Anh Tuấn trong dự án âm nhạc đặc biệt "Chân trời rực rỡ - The Glorious Horizon". Bài đăng được đính kèm thông báo: “Tôi sẽ biểu diễn tại Việt Nam vào ngày 24 và 25 với Hà Anh Tuấn”.

Giải trí - Huyền thoại âm nhạc thế giới Kitaro sẽ đến Việt Nam biểu diễn cùng Hà Anh Tuấn
Nghệ sĩ Kitaro xác nhận sẽ biểu diễn cùng Hà Anh Tuấn ở Việt Nam.

Ngay lập tức, nam ca sĩ Hà Anh Tuấn cũng đã nhanh chóng chia sẻ lại bài đăng của nghệ sĩ huyền thoại này kèm dòng nhắn cực dễ thương đến các khán giả của mình: “Lần này không đi không được đâu (lần thứ 2)...”.

Thông tin này đã khiến các khán giả yêu mến Hà Anh Tuấn nói riêng và khán giả yêu âm nhạc tại Việt Nam nói chung như "vỡ oà”. Sự mong chờ dành cho concert "Chân trời rực rỡ" càng được đẩy lên cao hơn bao giờ hết.

Đông đảo khán giả Việt để lại bình luận dưới bài đăng của nghệ sĩ Kitaro, bày tỏ sự vui mừng và nôn nóng được gặp ông. Nhiều người còn cho rằng Kitaro và Hà Anh Tuấn sẽ là sự kết hợp hoàn hảo, đem lại nhiều bất ngờ.

Ông Kitaro là nhà soạn nhạc và biểu diễn âm nhạc lừng lẫy. Ông sinh ra, lớn lên tại Nhật Bản, thành danh và làm việc tại Mỹ nhiều năm.

Giải trí - Huyền thoại âm nhạc thế giới Kitaro sẽ đến Việt Nam biểu diễn cùng Hà Anh Tuấn (Hình 2).
Nghệ sĩ  Kitaro từng giành giải Grammy và Quả cầu Vàng.

Xuyên suốt các tác phẩm của mình, âm nhạc của ông Kitaro đã trở thành sợi dây nối chặt hàng triệu trái tim yêu nhạc trên toàn thế giới. Đó là thông điệp ca ngợi tình yêu, là thiên nhiên, tâm linh đặc sắc mang đậm tính Á Đông và khát khao hoà bình.

Ông Kitaro được xem là một trong những người đặt nền tảng với dòng nhạc New Age trên thế giới. Những tác phẩm Matsuri, Koi, Silk Road... đã trở thành bất hủ trong tâm trí nhiều thế hệ âm nhạc toàn cầu, trong đó có hàng triệu khán giả yêu nhạc tại Việt Nam.

Ông  Kitaro từng nhận giải Grammy, Quả cầu vàng, cùng vô số đề cử tại các giải thưởng âm nhạc quốc tế.

Sự có mặt của huyền thoại âm nhạc Kitaro cùng trình diễn với Hà Anh Tuấn tại concert "Chân trời rực rỡ" chắc chắn sẽ tạo nên những khoảnh khắc thăng hoa không thể nào quên. Không gian âm nhạc đặc biệt diễn ra 2 đêm (24 và 25/2/2023) tại Sân lễ hội Đền Vua Đinh Vua Lê, cố đô Hoa Lư, Ninh Bình.

Mộc Miên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huyen-thoai-am-nhac-the-gioi-kitaro-se-den-viet-nam-bieu-dien-cung-ha-anh-tuan-a560329.html