+Aa-
    Zalo

    Huyền thoại biển xanh: Lee Min Ho được khen ngợi hết lời về những cảnh hành động

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Thậm chí cả những nhân viên trong đoàn làm phim "Huyền thoại biển xanh" cũng trở thành fan của Lee Min Ho.

    (ĐSPL) - Thậm chí cả những nhân viên trong đoàn làm phim "Huyền thoại biển xanh" cũng trở thành fan của Lee Min Ho.

    Nam thần Lee Min Ho, người gần đây đang đảm nhiệm cùng lúc hai vai diễn Dam Ryung và Heo Jun Jae trong bộ phim truyền hình "Huyền thoại biển xanh" của đài SBS đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ đạo diễn hành động võ thuật Yang Gil Young.


    Đạo diễn Yang cho hay: "Tôi đã làm việc với Lee Min Ho trong 'Faith' và 'City Hunter', và mỗi lần tôi nhìn vào cậu ấy tôi đều thấy những tố chất vận động viên tiềm ẩn. Tôi cũng nhận thấy rằng cậu ấy có một sự nhạy bén mạnh mẽ với những kỹ năng hành động cơ bản."

    "Không chỉ ở Tây Ban Nha, mà còn ở các địa điểm như cánh đồng chè, tòa nhà bỏ hoang, tất cả những cảnh hành động của cậu ấy đều rất chân thực. Và nhờ có Lee Min Ho mà khán giả đã đưa ra nhiều đánh giá tích cực về bộ phim.

    Đặc biệt trong trường hợp của Lee Min Ho, bởi vì cậu ấy quá cao nên rất khó tìm người đóng thế. Vì vậy, cậu ấy đã tự mình thực hiện các cảnh hành động. Những phân cảnh đó trở nên sống động hơn bao giờ hết khi Lee Min Ho mặc trang phục cổ trang và đưa lưỡi kiếm với những đường nét mạnh mẽ tinh tế. Quả thực trong những cảnh đó tôi đã phải thối lên, 'tuyệt vời', 'quá đẹp trai'," - vị đạo diễn thậm chí giơ ngón tay cái lên để biểu hiện sự tán thưởng của mình dành cho Lee Min Ho.

    Lee Min Ho co rất nhiều tạo hình khác nhau trong "Huyền thoại biển xanh".

    [poll3]567[/poll3]

    Một nhân viên trong đoàn "Huyền thoại biển xanh" cũng dành rất nhiều lời khen cho Lee Min Ho: "Anh ấy là một diễn viên có thể đắm mình trong các cảnh phim ngày lập tức, bao gồm cả những cảnh hành động. Dù là khi Lee Min Ho quay phim hay chỉ đơn giản là đợi đến lượt mình, anh ấy luôn thể hiện sự quan tâm và lịch thiệp với tất cả mọi người, kể cả những nhân viên mà anh ấy ít gặp. Làm việc cùng Lee Min Ho với nụ cười luôn bừng sáng của anh ấy khiến mọi người đều không thể cưỡng lại mà trở thành người hâm mộ của anh ngay lập tức!".




    Một số hình ảnh của Lee Min Ho tại hậu trường "Huyền thoại biển xanh".

    "Huyền thoại biển xanh" tập 15 vừa phát sóng tối qua trên đài SBS với tỷ lệ người xem vẫn đứng đầu so với các phim chiếu cùng khung giờ.

    Bộ phim đang đi đến hồi kết với nhiều tiết lộ bất ngờ về thân phận và các mối quan hệ của các nhân vật trong phim khiến khán giả càng tò mò hơn về những tình tiết tiếp theo.

    "Huyền thoại biển xanh" cũng là bộ phim truyền hình cuối cùng của Lee Min Ho trước khi anh thực hiện nghĩa vụ quân sự trong thời gian sắp tới.


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huyen-thoai-bien-xanh-lee-min-ho-duoc-khen-ngoi-het-loi-ve-nhung-canh-hanh-dong-a177302.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan