+Aa-
    Zalo

    "Huyền thoại biển xanh" phá vỡ kỷ lục của "Hậu duệ Mặt Trời" ngay tập đầu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - "Huyền thoại biển xanh" thực sự là "bom tấn" truyền hình của xứ Hàn vào cuối năm 2016.

    (ĐSPL) - "Huyền thoại biển xanh" thực sự là "bom tấn" truyền hình của xứ Hàn vào cuối năm 2016.

    "Huyền thoại biển xanh - The Legend of The Blue Sea" tập 1 đã lên sóng tối qua và nhận về những phản hồi vô cùng tích cực từ người hâm mộ.

    Sự trở lại của hai ngôi sao lớn là Jun Ji Hyun và Lee Min Ho ngay từ đầu đã là bảo chứng cho bộ phim, chưa kể đến một ê kíp uy tín và câu chuyện thực sự mới mẻ, hấp dẫn về một nhân vật giả tưởng.


    Chính vì vậy, ngay từ tập đầu tiên, "Huyền thoại biển xanh" đã đạt được kỷ lục mới về tỷ lệ người xem (rating), vượt qua bộ phim đình đám nhất trong năm nay của xứ Hàn là "Hậu duệ Mặt Trời" (Descendants of the Sun).

    Trong tập 1 Huyền thoại biển xanh, bộ phim giành được tỷ lệ rating 16,4% - cao hơn tập 1 "Hậu duệ Mặt Trời" 2%. Đây là một thành tích vô cùng cao đối với phim truyền hình Hàn, rất ít bộ phim có rating khởi đầu đến hai con số như vậy.

    Đặc biệt, trong Huyền thoại biển xanh tập 1, cảnh phim đạt mức rating cao nhất của phim lên tới 20,7%. Đó chính là cảnh cuối phim, khi nhân vật Heo Jun Jae (Lee Min Ho) quay lại nơi nàng tiên cá Shim Chung (Jun Ji Hyun) đang chờ mình và đưa bàn tay ra với cô.


    Cùng chiếu trong khung giờ tối thứ 4 - 5, hai bộ phim truyền hình khác của các đài KBS và MBC ghi nhận mức rating thấp hơn nhiều. Trong đó, "Oh My Geum Bi" đạt 5,9% còn "Weightlifting Fairy Kim Bok Joo" đạt 3,3%.

    Việc "Huyền thoại biển xanh" có được tỷ lệ rating vượt trội như vậy ngoài việc có sự góp mặt của hai ngôi sao lớn trong showbiz Hàn, còn là kết quả của sự thể hiện xuất sắc của cả hai trong tập 1.

    Jun Ji Hyun thậm chí không có lấy một câu thoại hoàn chỉnh mà chỉ đôi khi phát ra âm thanh, cô chủ yếu diễn bằng ánh mắt và ngôn ngữ cơ thể nhưng vẫn chinh phục được người xem.


    Về phần Lee Min Ho, cùng với diễn xuất bằng mắt đã trở thành thương hiệu, sự "lột xác" của anh trong những hình tượng khác biệt để vào vai một thiên tài lừa đảo cũng khiến nam diễn viên tỏa sáng trên màn ảnh. Không chỉ là nam thần của dòng phim tình cảm lãng mạn, phim hành động, Lee Min Ho chứng tỏ khả năng diễn hài của anh cũng rất đáng khen.

    "Huyền thoại biển xanh" tập 2 sẽ lên sóng vào tối nay, 17/11 trên đài SBS.

    Vi An

    Xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]QnDBpOaXeP[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huyen-thoai-bien-xanh-pha-vo-ky-luc-cua-hau-due-mat-troi-ngay-tap-dau-a170479.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.