+Aa-
    Zalo

    "Huyền thoại biển xanh", "Tiên nữ cử tạ Kim Bok Joo" đồng loạt hoãn chiếu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Tập 14 "Huyền thoại biển xanh" và "Tiên nữ cử tạ Kim Bok Joo" đều sẽ được lên sóng vào tuần sau thay vì thứ Năm tuần này như thường lệ.

    (ĐSPL) - Tập 14 "Huyền thoại biển xanh" và "Tiên nữ cử tạ Kim Bok Joo" đều sẽ được lên sóng vào tuần sau thay vì thứ Năm tuần này như thường lệ.

    [mecloud]OsBnXGhYLw[/mecloud]

    Khán giả sẽ phải chờ đợi "Huyền thoại biển xanh" và "Tiên nữ cử tạ Kim Bok Joo" tập 14 thêm một tuần nữa, bởi cả hai bộ phim đang được yêu mến đều chính thức được các nhà đài đưa ra thông báo hoãn chiếu.

    Đối với "Tiên nữ cử tạ Kim Bok Joo", do lễ trao giải cuối năm của đài MBC - MBC Entertainment Awards 2016 sẽ được truyền hình trực tiếp vào tối nay nên tập 14 được rời sang thứ Tư tuần sau, 4/1. Đáng chú ý, cô nàng Kim Bok Joo - nữ diễn viên Lee Sung Kyung sẽ đảm nhiệm vai trò MC của chương trình này.


    Còn "Huyền thoại biển xanh", đài SBS không đưa ra thông báo về nguyên nhân cụ thể. Tuy nhiên, được biết những cảnh quay nổi bật từ tập 1 cho đến tập 13 "Huyền thoại biển xanh" sẽ được lên sóng thay cho tập phim thứ 14.

    "Chúng tôi đã tạo ra một tập đặc biệt tổng kết nửa đầu của bộ phim để người xem có thể thưởng thức giống như một tác phẩm điện ảnh, trước khi bước sang nửa sau. Ê kíp sẽ dốc sức cố gắng làm tốt nhất trong nửa còn lại của tác phẩm để tạo ra những tập phim hoàn hảo nhất gửi đến khán giả" - nhà đài cho biết.

    Có lẽ đây là một cách để giúp khán giả có được sự tiếp cận tốt nhất đối với bộ phim khi bối cảnh của "Huyền thoại biển xanh" diễn ra ở cả thời cổ đại và hiện đại với những mối liên kết đang còn được giấu kín khiến người xem nhiều khi bối rối với việc nắm bắt mạch phim.

    Trong tập 13 "Huyền thoại biển xanh", biên kịch đã hé lộ những tình tiết có thể dẫn đến thay đổi lớn của phim trong những tập phim tiếp theo.


    Theo đó, mối quan hệ và vai trò của các nhân vật trong phim ở cả kiếp trước và hiện tại đều dần được tiết lộ. Từ câu chuyện của nam chính Heo Jun Jae (Lee Min Ho) với người em kế, tới chuyện cha anh gặp nguy hiểm, hay kiếp trước của Shim Chung (Jun Ji Hyun) và tên giết người Ma Dae Young (Sung Dong Il) đều có sự kết nối chặt chẽ, tạo nên một viễn cảnh cho kết thúc của chuyện tình nàng tiên cá ở hiện đại.

    "Huyền thoại biển xanh", "Tiên nữ cử tạ Kim Bok Joo" tập 14 sẽ được lên sóng vào thứ Tư tuần sau, 4/1 trên hai đài SBS, KBS - Hàn Quốc.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huyen-thoai-bien-xanh-tien-nu-cu-ta-kim-bok-joo-dong-loat-hoan-chieu-a176377.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan