+Aa-
    Zalo

    "Huyền thoại biển xanh" tiết lộ hình ảnh Lee Min Ho mặc cổ trang chiến đấu

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Trong "Huyền thoại biển xanh" tập 3, khán giả sẽ lại được thấy Lee Min Ho thể hiện những cảnh hành động.

    (ĐSPL) - Trong "Huyền thoại biển xanh" tập 3, khán giả sẽ lại được thấy Lee Min Ho thể hiện những cảnh hành động.

    [mecloud]zwmp93retC[/mecloud]

    Tập 3 "Huyền thoại biển xanh" (The Legend of The Blue Sea) tiếp tục khiến người hâm mộ háo hức khi công bố những hình ảnh của nam chính Lee Min Ho.


    Ở hai tập trước, nhân vật Heo Jun Jae đã hiện lên khá sắc nét khi thể hiện những khả năng như hóa trang, thôi miên, điều khiển tâm trí người khác và là một tay lừa đảo bậc thầy. Thậm chí, cả một phần quá khứ của anh khi bị lạc mất mẹ từ nhỏ cũng được hé lộ.

    Tuy nhiên, một nhân vật khác cũng do Lee Min Ho thủ vai là Dam Ryung ở thời Joseon thì hầu như chưa được tiết lộ gì nhiều.

    Khán giả có được cái nhìn đầu tiên về Dam Ryung là một vị huyện lệnh trẻ tuổi tử tế và cẩn trọng khi có thể đối phó được các vị quý tộc để cứu giúp nàng tiên cá Shim Chung.


    Trong "Huyền thoại biển xanh" tập 3, người xem sẽ tiếp tục được gặp lại Dam Ryung và hiểu sâu hơn về con người anh. Đặc biệt, những hình ảnh về phân cảnh chiến đấu của Dam Ryung với kẻ thù vừa được nhà sản xuất tiết lộ càng khiến khán giả mong đợi hơn nữa.



    Lee Min Ho vốn nổi tiếng là một trong những sao nam sáng giá ở thể loại hành động sau những tác phẩm đáng nhớ như "City Hunter", "Faith", "Gangnam Blues", "Bounty Hunter". Chính bởi vậy, người hâm mộ hoàn toàn có quyền mong đợi vào những phân cảnh hành động đẹp mắt nữa trong "Huyền thoại biển xanh".

    Nhà sản xuất hứa hẹn, những phân cảnh này sẽ bổ sung cho khán giả cái nhìn toàn diện hơn về nhân vật Dam Ryung, đồng thời yêu mến Lee Min Ho hơn bởi diễn xuất tuyệt vời của anh.

    "Huyền thoại biển xanh" tập 3 sẽ lên sóng vào tối nay, 23/11 trên đài SBS.

    Vi An/Theo Soompi

    Xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]f2rTss5yQC[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huyen-thoai-bien-xanh-tiet-lo-hinh-anh-lee-min-ho-mac-co-trang-chien-dau-a171119.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.