+Aa-
    Zalo

    Huyền thoại Rio Ferdinand nói gì khi Man United thua trắng Liverpool 5 bàn?

    ĐS&PL Nhận 5 bàn thua trong trận đấu với Liverpool, Man United khiến nhiều cựu cầu thủ của đội tuyển này không khỏi thất vọng.

    Trong trận chạm trán với Liverpool vào tối ngày 24/10, Man United đã để “thủng lưới” tới 4 bàn ngay trong hiệp 1. Đầu hiệp 2, HLV Ole Gunnar Solskjaer lập tức đưa Paul Pogba 46 vào thay Greenwood nhưng cầu thủ này cũng không thể lật ngược tình thế, giúp “Quỷ đỏ” ghi bàn thắng.

    Vào phút thứ 50 của trận đấu, Pogba để mất bóng giữa sân. Đội trưởng Henderson vẩy má ngoài điệu nghệ cho Salah băng xuống đối mặt và hạ gục De Gea ấn định tỷ số 5-0.

    Chỉ ít phút sau đó, Paul Pogba nhận thẻ đỏ trực tiếp vì vào bóng thô bạo với Naby Keita. Việc này khiến đội tuyển Man United trong hơn 30 phút còn lại phải co cụm phòng ngự để tránh tiếp tục bị “thủng lưới”.

    Bên cạnh việc thua trắng 5 bàn trước Liverpool, thầy trò HLV Solskjaer còn phải nhận tới 6 thẻ vàng và 1 thẻ đỏ. Trong khi đó, Liverpool không bị trọng tài Anthony Taylor rút thẻ lần nào.

    huyen thoai rio ferdiand noi gi khi man united thua trang liverpool 5 ban
    Man United thua trắng 5 bàn trong trận chạm trán với Liverpool. 

    Tuyên bố mạnh mẽ sẽ "chỉ đạo cầu thủ không nhường dù chỉ 1 cm sân cho Liverpool" nhưng thực tế cho thấy, HLV Solskjaer đã không kiểm soát được đội hình Man United, nhất là khi hàng thủ tiếp tục phô bày những lỗ hổng tai hại trong khâu phòng ngự.

    Chia sẻ về trận đấu của Liverpool và Man United trên trang cá nhân, huyền thoại Rio Ferdinand viết: "Màn trình diễn của Manchester United trong hiệp một thật đáng xấu hổ. Liverpool chơi bóng với trẻ con".

    Gary Neville cũng bày tỏ sự thất vọng trên sóng truyền hình trực tiếp: "Quá đủ rồi, tôi về nhà được chưa? Tôi không thể tưởng tượng rằng Man United lại chơi tệ đến thế".

    Trong khi đó, Paul Scholes lại hướng chỉ trích về phía Pogba. “Pogba vào sân với mục đích hỗ trợ đội bóng và giúp Man United nhận thêm chút tôn trọng từ đối thủ. HLV muốn cậu ấy giữ bóng, tranh chấp mạnh mẽ và sút xa. Tuy nhiên, Pogba lại bị đuổi khỏi sân sau một pha tắc bóng lố bịch”, Metro dẫn lời Scholes cho hay.

    Cựu tiền vệ của Man United nói thêm: "Hãy nhìn vào những rắc rối Pogba tạo ra trong những năm gần đây, dù cậu ấy đã được CLB hết mực tin tưởng. Vô kỷ luật, thiếu tôn trọng huấn luyện viên và đồng đội là những điều Pogba đã làm ở trận đấu hôm qua. Tôi không nghĩ cậu ấy nên ra sân thêm lần nào cho Man United".

    Được biết, Man United sẽ nghỉ ngơi ít ngày trước khi bước vào trận đấu với Tottenham trên sân khách (30/10).

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huyen-thoai-rio-ferdinand-noi-gi-khi-man-united-thua-trang-liverpool-5-ban-a517177.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan