+Aa-
    Zalo

    Huyền thoại Thái Lan tuyên bố "sốc" về kịch bản giữa HLV Kiatisak và thầy Park: VFF nói gì?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một quan chức VFF cho biết, chưa hề nghĩ đến việc thay HLV Park Hang-seo như ý kiến chủ quan của cựu tuyển thủ người Thái Lan.

    Một quan chức VFF cho biết, chưa hề nghĩ đến việc thay HLV Park Hang-seo như ý kiến chủ quan của cựu tuyển thủ người Thái Lan.

    HLV Park Hang Seo nhận được sự ủng hộ tuyệt đối ở Việt Nam.

    Trong cuộc trả lời phỏng vấn Sport.Trueid của Thái Lan, cựu danh thủ bóng đá xứ chùa Vàng, Piyapong Pue-on, đã gây bão dư luận khi nhận định trong tương lai gần, HLV Kiatisuk có thể sẽ thay HLV Park Hang Seo dẫn dắt đội tuyển Việt Nam.

    "Zico đang là người hùng của bóng đá Việt Nam khi ông ấy giúp cho HAGL thi đấu tuyệt vời ở mùa giải năm nay. Tôi nghĩ rằng ông ấy sẽ sớm có cơ hội được dẫn dắt Đội tuyển quốc gia Việt Nam mà thôi.

    Liên đoàn bóng đá Việt Nam chắc chắn sẽ phải nghĩ đến điều này. Có lẽ cũng sớm thôi. Nếu HLV Park Hang Seo không thể dẫn dắt Việt Nam lọt vào vòng loại thứ 3 của World Cup 2022 thì đây sẽ là một cơ hội tốt để thấy Zico trở thành thuyền trưởng của Việt Nam. Sau đó anh ấy chắc chắn sẽ có cơ hội chạm trán với Đội tuyển quốc gia Thái Lan", Piyapong Pue-on nói.

    Trao đổi trên Thanh Niên, một quan chức VFF bày tỏ: "Chúng tôi không bình luận sâu về phát biểu bên lề liên quan đến tương lai của HLV Park Hang-seo khi đến thời điểm này, ông đang là một nhân tố quan trọng của bóng đá Việt Nam với nhiều mục tiêu cần phải chinh phục.

    Việc quan trọng nhất của VFF là tiếp tục tôn trọng các điều khoản trong bản hợp đồng thứ 2 giữa đôi bên và tạo mọi điều kiện tốt nhất để ông Park cùng đội tuyển thực hiện những nhiệm vụ quan trọng”. Cũng theo quan chức này, VFF chưa hề nghĩ đến việc thay HLV Park Hang-seo như ý kiến chủ quan của cựu tuyển thủ người Thái Lan.

    Ngay sau những phát biểu của huyền thoại bóng đá Thái Lan, cả báo chí Thái Lan và Việt Nam đều bày tỏ nhiều quan điểm khác nhau. Trong khi giới truyền thông Thái Lan chủ yếu dẫn lời cựu danh thủ Thái Lan, thì báo chí Việt Nam đã có nhiều phản biện, đồng thời cho rằng đây chưa phải là thời điểm bàn tới chuyện thay HLV trưởng ở đội tuyển Việt Nam khi chiến dịch vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á đang tới gần.

    Hiện ông Park đang tập trung chuẩn bị cho vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á.

    Theo lịch, ông cùng học trò sẽ hội quân ngày 10/5 tại Bình Định. Toàn đội tập luyện ở đất Võ tới ngày 27/5 trước khi bay sang UAE dự vòng loại World Cup.

    Tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022, tuyển Việt Nam còn 3 trận gặp Indonesia (7/6), Malaysia (11/6) và UAE (15/6).

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huyen-thoai-thai-lan-tuyen-bo-soc-ve-kich-ban-giua-hlv-kiatisak-va-thay-park-vff-noi-gi-a363439.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan