+Aa-
    Zalo

    Huỳnh Anh cầu hôn bạn gái, "mắt long lanh nước" vì tưởng bị từ chối

    • DSPL
    ĐS&PL Sau khoảng 2 tháng hẹn hò, diễn viên Huỳnh Anh đã khiến người hâm mộ bất ngờ khi đi tới quyết định ngỏ lời cầu hôn bạn gái là MC Bạch Lan Phương.

    Sau khoảng 2 tháng hẹn hò, diễn viên Huỳnh Anh đã khiến người hâm mộ bất ngờ khi đi tới quyết định ngỏ lời cầu hôn bạn gái là MC Bạch Lan Phương.

    Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, MC Bạch Lan Phương đã khiến người hâm mộ "vỡ oà" khi chia sẻ hình ảnh "ngọt lịm" khoảnh khắc được bạn trai là diễn viên Huỳnh Anh ngỏ lời cầu hôn. Theo đó, cô đã chia sẻ câu chuyện "chơi khăm" khiến Huỳnh Anh "mắt long lanh nước" vì nghĩ đã bị từ chối. 

    Huỳnh Anh ngỏ lời cầu hôn khiến bạn gái bất ngờ. Ảnh: FBNV

    Cụ thể, Bạch Lan Phương đã biết: "Gương mặt lúc bị từ chối đến tội nghiệp, mắt long lanh nước. Ai bảo thích chơi trò bất ngờ! Làm người ta ăn mặc lôi thôi đứng bếp suốt cả buổi chiều, trong khi mọi người - không phải nhân vật chính, đều ăn mặc đẹp".

    Huỳnh Anh mừng rỡ khi MC Bạch Lan Phương nhận lời cầu hôn. Ảnh: FBNV

    Theo đó, nữ MC cho biết ban đầu, cô giả vờ từ chối để thử thách Huỳnh Anh và sau đó đã nhận lời cầu hôn từ nam diễn viên. Bạch Lan Phương đã gửi lời cảm ơn tới bạn bè, những người đã giúp Huỳnh Anh tạo nên một màn cầu hôn bất ngờ và đáng nhớ với cô.

    Được biết, trên Facebook, cặp đôi đã đổi trạng thái tình cảm sang "đã đính hôn". Tri thức trực tuyến cho biết Huỳnh Anh đã xác nhận thông tin trên nhưng từ chối tiết lộ chi tiết về chuyện này. 

    Huỳnh Anh bắt đầu công khai hẹn hò với MC Bạch Lan Phương từ tháng 11/2020. Theo đó, anh và bạn gái thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc tình cảm ngọt ngào lên trang mạng xã hội cá nhân. Bạch Lan Phương vốn không phải gương mặt xa lạ với khán giả. Cô sinh năm 1986 và là một MC của Đài truyền hình Việt Nam (VTV). 

    Cặp đôi đã hẹn hò từ tháng 11/2020. Ảnh: FBNV

    Sau khi bài viết của Bạch Lan Phương được chia sẻ, nhiều người hâm mộ đã để lại lời chúc phúc dành cho cặp đôi.

    Minh Hạnh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huynh-anh-cau-hon-ban-gai-mat-long-lanh-nuoc-vi-tuong-bi-tu-choi-a354584.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan