+Aa-
    Zalo

    Huỳnh Anh khiến dân tình "hốt hoảng" với diện mạo thay đổi bất ngờ, sự thật được hé lộ sau 2 tiếng

    • DSPL
    ĐS&PL Bạn gái Quang Hải khiến dân tình không khỏi bất ngờ khi đăng tải video ngắn với tóc bob ngắn ngang cằm, để mái thưa và nhuộm màu sáng.

    Bạn gái Quang Hải khiến dân tình không khỏi bất ngờ khi đăng tải video ngắn với tóc bob ngắn ngang cằm, để mái thưa và nhuộm màu sáng.

    Là một trong những nàng WAGs nổi tiếng nhất nhì mạng xã hội, “nhất cử nhất động” của Huỳnh Anh đều lọt vào tầm ngắm dân mạng. Bên cạnh những khoảnh khắc “tình bể bình” cùng Quang Hải, cuộc sống đời thường Huỳnh Anh cũng được mọi người chú ý.

    Mới đây, chiều 21/7, Huỳnh Anh - bạn gái tiền vệ Quang Hải - cập nhật Instagram cá nhân bằng đoạn video ngắn với diện mạo thay đổi bất ngờ. Mái tóc dài ngang hông dịu dàng đã không còn mà thay vào đó là tóc bob ngắn ngang cằm, để mái thưa và nhuộm màu sáng.


    Huỳnh Anh tạo bất ngờ khi đăng tải hình ảnh tóc ngắn. 

    Từ hình ảnh có thể thấy, mái tóc mới giúp cô nàng Huỳnh Anh trẻ trung và cá tính hơn.

    Tuy nhiên, chỉ sau hơn 2 tiếng khoe ảnh tóc ngắn, Huỳnh Anh đã có lời giải đáp bằng 1 bức ảnh khác với mái tóc dài: ""Huỳnh Anh nâng mối nối thôi à. Kia là tóc thật, nó ngắn chứ không phải Huỳnh Anh cắt đâu. Mọi người đừng xót".

    Bạn gái Quang Hải chia sẻ, mái tóc dài mà cô vẫn trưng diện cũng không phải tóc tự nhiên mà đã được nối thêm.

    Thực chất bạn gái Quang Hải chỉ đang nâng mối nối chứ không phải cắt tóc như nhiều người nghĩ. 

    Được biết, đây không phải lần đầu Huỳnh Anh để tóc ngắn. Trên Facebook và Instagram cá nhân Huỳnh Anh vẫn còn lưu một số bức ảnh tóc ngắn trước đây.

    Trước đó, Huỳnh anh cũng đã đăng tải một bức ảnh trên trang cá nhân với nhan sắc rạng ngời, làn da trắng hồng cực kì lôi cuốn. Vốn dĩ Huỳnh Anh đã sở hữu gương mặt xinh xắn, trẻ trung và nước da mịn màng, tươi tắn nhưng khi lên hình lại càng xinh đẹp hơn.


    Nàng WAGs xuất hiện với nhan sắc rạng ngời, làn da trắng hồng cực kì lôi cuốn. 

    Bên dưới bình luận, một người bạn của Huỳnh Anh đã lên tiếng thắc mắc: “Sao nay trắng dữ ạ?”. Bạn gái của Quang Hải cũng không ngại ngùng tiết lộ: “B612 đó”.

    Nét thật thà, đáng yêu của Huỳnh Anh đã giúp cô nàng ghi điểm trong lòng người hâm mộ.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huynh-anh-khien-dan-tinh-hot-hoang-voi-dien-mao-thay-doi-bat-ngo-su-that-duoc-he-lo-sau-2-tieng-a331713.html
    Sự kiện: Quang Hải
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan