Huỳnh Anh lên tiếng sau khi bị nhà sản xuất tuyên bố “không bao giờ hợp tác”


Chủ nhật, 15/07/2018 | 12:19


Cùng sự kiện

Cho rằng Huỳnh Anh làm việc thiếu chuyên nghiệp, nhà sản xuất Tần số tình yêu tuyên bố “không bao giờ làm việc cùng anh ta”.

Cho rằng Huỳnh Anh làm việc thiếu chuyên nghiệp, nhà sản xuất Tần số tình yêu tuyên bố “không bao giờ làm việc cùng anh ta”.

Mới đây, sự việc Huỳnh Anh đi muộn, không nghe điện thoại, trả lời tin nhắn khiến gần 100 người trong ekip sản xuất Tần số tình yêu phải chờ đợi tiếp tục nhận được quan tâm của khán giả. Nhất là sau khi nghệ sĩ Việt Hương livestream "tố" hành vi này.

Trao đổi với Zing.vn, ban tổ chức chương trình Tần số tình yêu, đại diện truyền thông cho biết: "Chúng tôi biết Huỳnh Anh đã thừa nhận sự việc và xin lỗi trên Facebook nhưng nam diễn viên chưa liên lạc và xin lỗi chúng tôi".

Ban tổ chức chương trình khẳng định không làm việc với Huỳnh Anh nữa.

Người này cho biết thêm, cả ê-kíp chương trình cảm thấy không được Huỳnh Anh tôn trọng do đó phía công ty sản xuất khẳng định "sẽ không bao giờ làm việc, hợp tác với Huỳnh Anh lần nào nữa".

Trả lời trên Tri thức trẻ, Huỳnh Anh cho biết: "Nhà sản xuất đã nói thế thì mình chỉ biết vậy thôi, chứ đó là quyền của họ mà. Tôi không muốn nói thêm gì về chuyện này nữa. Về chuyện chưa liên hệ với ban tổ chức, thực sự là tôi nghĩ rằng gửi lời xin lỗi qua fanpage bằng chữ viết thì sẽ tốt hơn là lời nói, vì lời nói thì có thể bay mất. Tối hôm qua, tôi lấy điện thoại khá muộn, lúc đó mọi chuyện đã xảy ra rồi. Tôi biết đó là lỗi của tôi. Tôi không bao biện cho sai lầm của mình".

Khả Như và Puka cũng phải chờ đợi Huỳnh Anh nhiều giờ. 

"Nhưng có một số người họ lấy chuyện vết mổ, bệnh tật của tôi năm xưa để chỉ trích là điều tôi cảm thấy khó chịu. Họ bảo tôi chiêu trò, mang sức khỏe ra câu kéo, tôi thực sự không làm thế. Tôi xin lỗi vì cảm thấy xấu hổ với hành động vừa qua của mình với cả ekip "Tần số tình yêu", chứ không phải tôi chỉ xấu hổ mỗi việc bị chị Việt Hương mắng. Từ sáng đến giờ báo chí gọi tôi liên tục, tôi đã nghe điện thoại đến mức mệt mỏi. Bây giờ tôi lại chuẩn bị bay ra Hà Nội để làm việc. Tôi hy vọng mọi người có thể thông cảm cho sai lầm của tôi", Huỳnh Anh phân trần.

Trước đó, tối 14/7, Việt Hương livestream thể hiện sự bức xúc với một diễn viên tên Anh có thái độ làm việc thiếu chuyên nghiệp. Theo lời của nữ nghệ sĩ, người này không xuất hiện tại trường quay đúng giờ khiến cả ê-kíp chờ đợi trong 2 tiếng, sau đó phải lao đao không tìm được người thay thế. Cuối cùng, chị phải năn nỉ đạo diễn Diệp Tiên đến thay thế.

Trong khi đó ban tổ chức đã gọi 78 cuộc điện thoại và tin nhắn nhưng nam diễn viên không trả lời. Lịch trình quay đảo lộn và mọi người đều bức xúc vì sự thiếu chuyên nghiệp của nam diễn viên này. Theo Việt Hương, vì Huỳnh Anh bỏ quay, cả ê-kíp bắt đầu quay muộn do đó cả đoàn phải làm việc đến 12h khuya.

Thanh Bình (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huynh-anh-len-tieng-sau-khi-bi-nha-san-xuat-tuyen-bo-khong-bao-gio-hop-tac-a236477.html