Huỳnh Anh, mỹ nam “nặng tình” nhất showbiz Việt với những động thái nhớ người cũ


Thứ 4, 11/10/2017 | 03:29


Sau khi chia tay MC Hoàng Oanh, Huỳnh Anh và người cũ vẫn giữ mối quan hệ bạn bè thân thiết. Thậm chí, cả 2 dường như còn tình cảm, nhất là Huỳnh Anh.

Sau khi chia tay MC Hoàng Oanh, Huỳnh Anh và người cũ vẫn giữ mối quan hệ bạn bè thân thiết. Thậm chí, cả 2 dường như còn tình cảm, nhất là Huỳnh Anh.

Huỳnh Anh là hotboy đời đầu của hot teen Việt. Thủa mới bước chân vào showbiz, Huỳnh Anh nổi tiếng với đẹp hiền lành, thư sinh, giống sao Hàn.

Tại thời điểm đó, Huỳnh Anh được đánh giá là một trong những hot boy giàu tiềm năng. Anh thử sức ở nhiều lĩnh vực như diễn viên, ca sĩ… Sau này khi đã có chỗ đứng trong làng giải trí, Huỳnh Anh vẫn được nhắc tên không ít lần, tuy nhiên tên tuổi không thực sự nổi như thời mới đầu.

Mỗi lần nhắc đến Huỳnh Anh, chuyện tình cảm của chàng mỹ nam này vẫn được quan tâm. Trước khi có mối tình đáng ghen tự và đầy ngưỡng mộ với MC Hoàng Oanh, Huỳnh Anh từng có thời điểm công khai tình cảm với một số người đẹp như Kỳ Hân. Thế nhưng có lẽ, mối tình với Hoàng Oanh vẫn khiến mỹ nam này “nặng tình” nhất?.

Mối tình đẹp của cặp đôi tan vỡ khiến nhiều người tiếc nuối.

Huỳnh Anh và Hoàng Oanh có mối tình kéo dài 3 năm đầy hạnh phúc và ngọt ngào. Thời điểm ấy, khán giả và người hâm mộ đầy ngưỡng mộ mỗi lần nhìn thấy cả hai tay trong tay hạnh phúc. Họ kỳ vọng và tin tưởng về một đám cưới không xa trong tương lai của cặp đôi. Thế nhưng cuối cùng cặp đôi lại tuyên bố “đường ai nấy đi” sau 3 năm.

Mặc dù vẫn khẳng định sẽ giữ mối quan hệ bạn bè, ủng hộ nhau trong công việc nhưng fan vẫn tiếc cho mối tình đẹp của Huỳnh Anh và Hoàng Oanh.

Sau chia tay chưa lâu, Hoàng Oanh lại được bắt gặp đi ăn tối thân mật cùng một chàng trai ngoại quốc. Điều này đã khiến mọi người nghĩ có thể cô đã tìm được người khác cho mình. Còn Huỳnh Anh, gần đây anh chàng cũng có xuất hiện những hình ảnh thân mật với Hạ Vi.

Thế nhưng mới đây, cư dân mạng đã tinh ý phát hiện ra Huỳnh Anh đăng ảnh môi của Hoàng Oanh lên phần stories của Instagram. Tuy ảnh đã được cắt đi nhưng không khó để biết đó chính là môi của MC Hoàng Oanh.

Cập nhật đôi môi của bạn gái cũ lên trang cá nhân, phải chăng Huỳnh Anh vẫn còn nhung nhớ về Hoàng Oanh?

Hành động này của Huỳnh Anh ngay lập tức tạo sự chú ý cho khán giả và người hâm mộ. Nhiều người tò mò không biết vì sao Huỳnh Anh lại đăng ảnh Hoàng Oanh lên dù đã chia tay được khá lâu.

Thế nhưng để ý thêm những những chia sẻ trước đó của Huỳnh Anh, mọi người có thể thấy anh vẫn quan tâm đến người cũ.

Theo đó, thời điểm chia tay bạn gái Hoàng Oanh, Huỳnh Anh không lên tiếng về lý do chia tay cụ thể là gì, anh vẫn liên lạc, đi ăn hay xem phim cùng Hoàng Oanh khi cả 2 chia tay.

Thậm chí, những lần xuất hiện trước truyền thông, trả lời báo chí, Huỳnh Anh vẫ luôn nói tốt mỗi Hoàng Oanh. “Cô ấy là mẫu người phụ nữ lý tưởng của tôi. Hoàng Oanh sâu sắc, dễ chia sẻ, hiền lành nết na nhưng có cá tính”, Huỳnh Anh chia sẻ về người cũ.

Khi những hình ảnh thân mật với Hạ Vi xuất hiện trên mặt báo, Huỳnh Anh đã nhanh chóng đính chính rằng cả hai chỉ đang tạo cảm xúc cho một bộ phim đóng chung của hai người.

Thời điểm sau khi chia tay, trái ngược với các cặp đôi khác, thay vì "cạch mặt" nhau thì Huỳnh Anh - Hoàng Oanh lại hết sức vui vẻ cùng nhau. Anh còn nhiệt tình chăm sóc Hoàng Oanh khi có dịp đi chung sự kiện.

Có lần Hoàng Oanh khiến người hâm mộ xôn xao khi chia sẻ hình ảnh tiền xu, búp bê Nga được đóng gói cẩn thận với dòng chú thích: “Quà từ Mát-xcơ-va”.

Hoàng Oanh chia sẻ về món quà mang về từ Nga mà cô đựơc nhận.

Điều đáng nói là thời điểm ấy, Huỳnh Anh cũng vừa kết thúc công việc tại Nga và trở về Việt Nam. Không biết đây có phải là sự trùng hợp ngẫu nhiên hay chính Huỳnh Anh là chủ nhân của các món quà này.

Chia sẻ của Huỳnh Anh về người cũ kèm theo bức ảnh cả hai nắm tay nhau. 

Có thể những động thái của Huỳnh Anh hay Hoàng Oanh chưa đủ để nói về một sự tái hợp nhưng ít nhiều cũng khiến người hâm mộ hy vọng. Có thể thấy, dù chia tay êm đẹp nhưng người trong cuộc dường như vẫn còn vương vấn, tiếc nuối cuộc tình, chưa ai có thể lấy lại được trạng thái cân bằng như trước.

Thúy Quỳnh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huynh-anh-my-nam-nang-tinh-nhat-showbiz-viet-voi-nhung-dong-thai-nho-nguoi-cu-a204729.html