+Aa-
    Zalo

    Huỳnh Hiểu Minh đăng ảnh sinh nhật lủi thủi: Triệu Vi chúc mừng nhưng Angela Baby lại thờ ơ

    • DSPL
    ĐS&PL Sự im lặng của Angela Baby trong ngày sinh nhật ông xã Huỳnh Hiểu Minh khiến người hâm mộ cảm thấy khó hiểu.

    Sự im lặng của Angela Baby trong ngày sinh nhật ông xã Huỳnh Hiểu Minh khiến người hâm mộ cảm thấy khó hiểu.

    Huỳnh Hiểu Minh đăng ảnh đón sinh nhật 43 một mình.

    Ngày 13/11 là sinh nhật lần thứ 43 của Huỳnh Hiểu Minh, trái với dự đoán của người hâm mộ rằng sẽ có một bữa tiệc linh đình, sinh nhật năm nay của chàng "Dương Quá" lại có vẻ trống vắng và hiu quạnh.

    Ngay giữa đêm, Huỳnh Hiểu Minh đăng dòng trạng thái so sánh  so sánh giữa tưởng tượng và thực tế trong ngày sinh nhật. Theo đó, trong tưởng tượng của nam tài tử, anh sẽ có một sinh nhật ấm cúng bên bố mẹ nhưng thực tế, anh lại đang phải ngồi cô đơn một mình tại phim trường.

    Sinh nhật tưởng tượng và sinh nhật thực tế trong bài đăng của Huỳnh Hiểu Minh.

    Dẫu biết Huỳnh Hiểu Minh đang vướng bận lịch quay nhưng sự lẻ loi của anh khiến nhiều người bất ngờ. Lúc này, người hâm mộ rất tò mò xem Angela Baby sẽ  chúc mừng sinh nhât và an ủi chồng như thế nào nhưng nữ diễn viên vẫn bặt vô âm tín.

    Theo QQ, cho đến nay, Huỳnh Hiểu Minh đã đăng liên tiếp 4 dòng trạng thái trên Weibo về sinh nhật nhưng không có bóng dáng của vợ, của con, không có lời chúc mừng sinh nhật, cũng không một tin nhắn. Cô hoàn toàn tĩnh lặng như không liên quan gì đến Huỳnh Hiểu Minh.

    Triệu Vi chúc mừng sinh nhật Huỳnh Hiểu Minh từ sáng sớm.

    Trái với sự thờ ơ của vợ, Huỳnh Hiểu Minh lại nhận được lời chúc mừng hóm hỉnh từ cô bạn thân Triệu Vi. "Sinh nhật vui vẻ, râu quai nón! Khỏe mạnh, hạnh phúc nhé!", Triệu Vi đăng trên trang cá nhân của Huỳnh Hiểu Minh vào sáng sớm cùng ngày.

    Rất nhiều người bày tỏ sự thích thú trước tình bạn chân thành của Huỳnh Hiểu Minh và Triệu Vy nhưng cũng cảm thấy khó hiểu cho sự im lặng của Angela Baby. 

    Sự im lặng của Angela Baby trong ngày sinh nhật chồng khiến người hâm mộ cảm thấy khó hiểu.

    Trên thực tế, từ lâu vợ chồng Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby đã ít tương tác và nhắc đến nhau trên mạng xã hội. Sinh nhật của Angelababy năm nay, Huỳnh Hiểu Minh chúc vợ rất sớm: "Chúc mừng sinh nhật, cô vợ trẻ" nhưng cũng chẳng nhận được lời hồi đáp nào từ vợ.

    Điều này càng củng cố cho tin đồn ly hôn giữa 2 người trong thời gian qua, đặc biệt là các bên đều không đưa ra phản hồi chính thức.

    Hoa Vũ (Theo QQ)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huynh-hieu-minh-dang-anh-sinh-nhat-lui-thui-trieu-vi-chuc-mung-nhung-angela-baby-lai-tho-o-a345953.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan