+Aa-
    Zalo

    Huỳnh Hiểu Minh lần đầu xuất hiện bên người tình mới

    (ĐS&PL) - Huỳnh Hiểu Minh mới đây đã xuất hiện cùng bạn gái hot girl mặc dù 2 người đã hẹn hò cách đây hơn một năm. Ngoài ra còn có thông tin cho rằng, Huỳnh Hiểu Minh đã cầu hôn thành công bạn gái Diệp Kha.

    Sáng 29/3, trang Sina dẫn nguồn tin từ bài đăng của một cư dân mạng liên quan tới Huỳnh Hiểu Minh và bạn gái mới - hot girl Diệp Kha.

    Cụ thể, cư dân mạng này đã tăng tải bức ảnh rõ nét khoảnh khắc Huỳnh Hiểu Minh và Diệp Kha đứng chung khung hình. Đây là khoảnh khắc chung khung hình đầu tiên giữa Huỳnh Hiểu Minh và Diệp Kha. Bức ảnh ngay lập tức đã khiến cộng đồng mạng xôn xao. 

    Bên cạnh đó, cách đây vài ngày, một cư dân mạng tiết lộ việc tình cờ bắt gặp Huỳnh Hiểu Minh xuất hiện bên một cô gái mặc áo sơ mi trắng đang chơi ván trượt. Cư dân mạng liền đoán cô gái này chính là Diệp Kha. 

    Tuy nhiên, sau đó, người hâm mộ Huỳnh Hiểu Minh đã nhanh chóng thanh minh khi cho biết đây là khoảnh khắc nam tài tử tham gia Thử Thách Cực Đại.

    huynh hieu minh lan dau xuat hien ben nguoi tinh moi3
    Huỳnh Hiểu Minh và Diệp Kha lộ ảnh chụp chung.

    Trước đó, Diệp Kha thường bị bắt gặp xuất hiện ở cùng địa điểm với Huỳnh Hiểu Minh. Khi nam ca sĩ về quê nhà Thanh Đảo nghỉ ngơi, cô cũng tới nơi đây. Họ được cho là đã đi cắm trại ngắm biển, leo núi cùng nhau.

    Ngoài ra, một lần khác, họ cùng tham quan một triển lãm nghệ thuật, nhưng cặp tình nhân không có ảnh chụp chung để né tránh những tin tức tình cảm. Theo truyền thông Trung Quốc, Huỳnh Hiểu Minh không muốn tiết lộ nhiều về mối quan hệ này, để tránh tạo phiền phức như khi hẹn hò và kết hôn với vợ cũ Angelababy. Diệp Kha cũng nhẫn nhịn và chấp nhận làm người tình bí mật của ngôi sao Thần điêu đại hiệp.

    huynh hieu minh lan dau xuat hien ben nguoi tinh moi1
    Huỳnh Hiểu Minh được cho là đã cầu hôn thành công bạn gái hot girl.

    Thời gian gần đây, Diệp Kha có để lộ chiếc nhẫn có thiết kế giống với Huỳnh Hiểu Minh, theo Sohu, có thể nam diễn viên đã cầu hôn Diệp Kha. 

    Được biết, Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy tuyên bố ly hôn ngày 28/1/2022. Họ không chia sẻ rõ nguyên nhân và cho biết cùng có trách nhiệm nuôi dưỡng con cái. Tờ Sina cho hay, thủ tục ly hôn được giải quyết nhanh gọn do cả hai không có tranh chấp về tài sản.

    Còn Huỳnh Hiểu Minh và Diệp Kha bị nghi ngờ hẹn hò từ tháng 2/2022. Hồi tháng 7, nam diễn viên còn tổ chức sinh nhật cho bạn gái.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huynh-hieu-minh-lan-dau-xuat-hien-ben-nguoi-tinh-moi-a570503.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan