+Aa-
    Zalo

    Huỳnh Hiểu Minh và những lùm xùm nhấn chìm hào quang

    ĐS&PL Các vụ scandal dày đặc của Huỳnh Hiểu Minh bao gồm: ngoại tình, thao túng cổ phiếu, trốn thuế, ly hôn… đã hưởng rất lớn đến hình ảnh, sự nghiệp và cả hạnh phúc của nam diễn viên.

    Mới đây, trên mạng xã hội xứ Trung xuất hiện hình ảnh được cho là danh sách các nghệ sĩ Cbiz đang bị xem xét xử lý, vì từng vướng phải những lùm xùm lớn bé từ đời tư cho tới công việc.

    Danh sách này đưa ra một loạt tên tuổi lớn của giới giải trí Hoa ngữ như Lý An, Cao Hiểu Tùng, Đặng Tử Kỳ, Vu Chính, Quách Kính Minh, Dư Văn Lạc, Huỳnh Hiểu Minh…

    Hiện vẫn chưa thể xác minh độ tin cậy của văn bản trên.  Tuy nhiên, trong làng giải trí Hoa ngữ, người hâm mộ không ai không biết Huỳnh Hiểu Minh và Triệu Vy là đôi bạn thân thiết. Thậm chí, nam tài tử từng yêu say đắm nàng đại hoa đán. 

    Thế nhưng, khi Triệu Vy có nguy cơ mất trắng sự nghiệp sau đêm 26/8, trang Sina đưa tin Huỳnh Hiểu Minh đã xóa toàn bộ ảnh chụp chung và các bài viết liên quan đến nàng đại hoa đán trên Weibo. Động thái này của nam tài tử được xem là "tự cứu lấy chính mình" khi không muốn bị kéo vào ồn ào với nàng "Én nhỏ".

    ngoai hinh huynh hieu minh 567n
    Huỳnh Hiểu Minh từng rất thân thiết với Triệu Vy.

    Huỳnh Hiểu Minh là ai?

    Với những ai yêu thích điện ảnh Hoa ngữ thì cái tên Huỳnh Hiểu Minh đã quá quen thuộc. Huỳnh Hiểu Minh hay còn gọi là Hoàng Hiểu Minh được biết đến là một trong những diễn viên nổi tiếng và cực điển trai người Trung Quốc.

    Sở hữu ngoại hình cuốn hút công thêm nét diễn đặc sắc nên nam diễn viên được rất nhiều người hâm mộ.

    Nam diễn viên sinh ra trong một gia đình bình thường, cha Huỳnh Hiểu Minh làm kỹ sư và mẹ làm kế toán. Từ nhỏ, anh được một xưởng phim chọn đóng vai diễn nhí trong phim điện ảnh. 

    Huỳnh Hiểu Minh bắt đầu tạo dựng tên tuổi năm 2001 với bộ phim Hán Vũ thiên tử. Bộ phim này đứng đầu về tỷ suất người xem khi phát sóng ở Đài Loan.

    Những bộ phim sau này của Huỳnh Hiểu Minh cũng nhận được tỷ suất xem đáng nể khi chiếu ở Đại Lục, Hồng Kông, Macao,..

    Với ngoại hình đẹp, cao ráo, phong độ, anh được chọn góp mặt trong nhiều bộ phim "Phong Thanh", "Triệu thị cô nhi", "Diệp Vấn 2", … và có được những thành công nhất định.

    Những bộ phim đình đám của anh có thể kể đến: “Hán Vũ thiên tử”, “Thần điêu đại hiệp”, “Lộc đỉnh ký”, “Tân Bến Thượng Hải”… 

    ngoai hinh huynh hieu minh 1
    Ngoại hình thu hút của Huỳnh Hiểu Minh. 

    Không những là một diễn viên xuất sắc, Huỳnh Hiểu Minh còn là một ca sĩ và một doanh nhân thành đạt. Nam diễn viên có bằng EMBA và kinh doanh hơn 48 công ty về nhiều lĩnh vực. Huỳnh Hiểu Minh có tên ở khá nhiều bảng xếp hạng như: Sao nam có thu nhập cao nhất 2011; Sao gốc Hoa kiếm tiền giỏi nhất năm 2012; Top sao gốc Hoa nổi bật của Forbestừ 2013 – 2016.

    Tuy nhiên, trong thời gian gần đây, phong độ diễn xuất của Hiểu Minh được cho là không còn như xưa.

    Bên cạnh đó, những scandal dày đặc của Huỳnh Hiểu Minh bao gồm: ngoại tình, thao túng cổ phiếu, trốn thuế, ly hôn… đã hưởng rất lớn đến hình ảnh, sự nghiệp và cả hạnh phúc gia đình nam diễn viên.

    sao hoa ngu bi phong satjpg 123

    Thao túng giá cổ phiếu

    Tên tuổi Huỳnh Hiểu Minh bị ảnh hưởng không nhỏ khi anh liên quan vụ án thao túng giá cổ phiếu rúng động Trung Quốc vào tháng 8/2018.

    Ủy ban điều tiết chứng khoán Trung Quốc lúc đó đã phạt và thu hồi của doanh nhân tên Cao Dũng số tiền gần 18 tỷ nhân dân tệ (261 triệu USD). Theo điều tra, ông này sử dụng 14 tài khoản khác nhau để thao túng giá cổ phiếu của công ty Nantong Jinghua Pharmaceutical, trong đó có tài khoản chứng khoán của Huỳnh Hiểu Minh.

    Tuy nhiên, tài khoản này do bà Trương Tố Hà - mẹ của nam diễn viên quản lý. Bà Trương lại thông qua một người khác, giao tài khoản của Huỳnh Hiểu Minh cho Cao Dũng.

    Thanh tra Ủy ban tiết lộ Huỳnh Hiểu Minh đã bị thẩm tra trong 3 tiếng đồng hồ: "Bằng chứng hiện có không chứng minh được việc nam diễn viên có tham gia thao túng cổ phiếu, do đó anh không phải chịu trách nhiệm".

    ngoai hinh huynh hieu minh 5
    Huỳnh Hiểu Minh và mẹ nam diễn viên.

    Đến hôm nay 15/8, Huỳnh Hiểu Minh chia sẻ trên mạng xã hội, chủ động nói rõ vấn đề liên quan tới việc "thao túng 1,8 tỷ cổ phiếu". Nam diễn viên cho biết anh không tham gia vào bất kỳ thao tác chứng khoán nào.

    "Những hoạt động giao dịch của Cao Dũng là do anh ta quyết định, tôi và mẹ không liên quan đến việc thao túng cổ phiếu".

    Huỳnh Hiểu Minh cũng lên tiếng xin lỗi vì sự bất cẩn trong quản lý tài chính của mình mà khiến sự việc ảnh hưởng đến mẹ và người khác.

    Phía nam diễn viên tuyên bố đã ủy quyền cho luật sư xử lý vụ việc và yêu cầu các đơn vị truyền thông cùng cư dân mạng ngừng phát tán tin tức sai sự thật.

    Trốn thuế

    Cũng trong năm 2018, Đài truyền hình Hong Kong (Trung Quốc) đưa tin, những cái tên góp mặt trong danh sách 17 sao trốn thuế quả thật đều là những cái tên cộm cán trong ngành giải trí.

    Trong đó, vợ chồng Huỳnh Hiểu Minh dẫn đầu danh sách với số tiền 700 triệu nhân dân tệ. Diễn viên “Thần điêu đại hiệp” phải trả lại số tiền 500 triệu nhân dân tệ (khoảng 1.688 tỉ đồng). Còn Angelababy  bị buộc nộp 200 triệu nhân dân tệ (hơn 675 tỉ đồng) cho cơ quan thuế theo đúng quy định của luật pháp Trung Quốc. 

    ngoai hinh huynh hieu minh 56
    Huỳnh Hiểu Minh và vợ trốn thuế. 

    Thời điểm đó, trang tin 163 cho biết, Huỳnh Hiểu Minh có khoảng 51 công ty riêng hoạt động trong các lĩnh vực từ công nghệ, dịch vụ, văn hóa đến thời trang, tài chính,… Trong số đó, nam diễn viên sở hữu tới 14 công ty đầu tư lớn.

    Thu nhập cụ thể từ quá trình kinh doanh không được tiết lộ nhưng những nhân viên dưới trướng Huỳnh Hiểu Minh tiết lộ mỗi lần lễ tết, họ còn được tặng túi hàng hiệu, thậm chí nhân viên bậc 1 được thưởng cả ô tô hạng sang trị giá 3,2 tỉ VNĐ.

    Tin đồn ngoại tình, ly hôn

    Huỳnh Hiểu Minh từng yêu thầm Triệu Vy khi còn đi học nhưng tỏ tình hai lần không thành công, họ trở thành bạn thân của nhau cho đến bây giờ. Bóng hồng bên cạnh Huỳnh Hiểu Minh tiếp theo là Tần Lam, sau đó là Lý Phi Phi trước khi kết hôn với Angelababy.

    Ngày 08/10/2015 sau 6 năm yêu nhau ồn ào, Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy chính thức trở về một nhà với nhau.

    Tuy nhiên tin đồn Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy đã chia tay bắt đầu dấy lên từ năm 2018 với nhiều tín hiệu như: ly dị do áp lực tài chính, họ ít xuất hiện cùng nhau, không còn những lời nói ngọt ngào như xưa, ...

    Khi Huỳnh Hiểu Minh giành được giải Nam diễn viên chính xuất sắc nhất tại giải Bách Hoa và Kim Kê, anh gửi lời cảm ơn đến tất cả mọi người trừ Angelababy. 

    ngoai hinh huynh hieu minh 567
    Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy.

    Năm 2018,  Huỳnh Hiểu Minh bị cho là ngoại tình khi có hình ảnh thân mật cùng cô gái lạ, đến 2019 thì có tin đồn Angelababy ngoại tình với Đặng Luân.

    Năm 2020, trên mạng xã hôi xứ Trung xuất hiện thông tin Huỳnh Hiểu Minh ngoại tình với mỹ nữ Tân Cương Cáp Ni Khắc Tư - "gà" mới thuộc công ty quản lý của Angelababy. 

    Trước tin đồn lan truyền, Angelababy dùng danh nghĩa công ty để thanh minh cho nghệ sĩ dưới trướng. Phía nữ diễn viên khẳng định đây là các thông tin sai sự thật, vu khống Cáp Ni Khắc Tư, làm ảnh hưởng tới hình ảnh và đời tư của cô

    Tuy nhiên, cặp đôi Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy vẫn bị đánh giá là "đôi vợ chồng chiêu trò và lắm thị phi" của showbiz Hoa ngữ. Trên mạng xã hội, khán giả cho rằng cặp sao là những "nhà đầu tư" khi chuyên kinh doanh chuyện tình cảm, lợi dụng sức mạnh truyền thông để duy trì tên tuổi.

    Tuy nhiên, trước những tin đồn, cặp đôi luôn luôn phủ nhận. Mới nhất, vào tháng 5 vừa qua, nam tài tử khẳng định: "Tôi không ly hôn Angelababy, cũng không dính scandal với các nữ diễn viên khác. Tin đồn sai sự thật".

    toan-canh-dam-cuoi-huynh-hieu-minh-va-angelababy-don-khach-tiec-cuoi-hop-bao-s.mp4

    Video đám cưới của Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy.

    Huỳnh Hiểu Minh cho biết bản thân bước vào giai đoạn trầm của cuộc đời, sự nghiệp gặp nhiều thách thức. Đây cũng là thời điểm tin tức ly hôn nổ ra rầm rộ. Tài tử thừa nhận khó khăn đến mức đã phải nhận lời tham gia show Chị gái đạp gió rẽ sóng mùa 2 với cát-xê thấp. 

    "3 năm qua là giai đoạn khó khăn của tôi. Sau những hào quang có được, tôi bước vào nốt trầm sự nghiệp. Tôi vẫn đang nỗ lực từng ngày để bước ra và nắm lấy cơ hội cho mình", Huỳnh Hiểu Minh nói. 

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huynh-hieu-minh-va-nhung-lum-xum-nhan-chim-hao-quang-a511454.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan